200 Template Blogspot Responsive tốt nhất 2015

- [tintuc]
Blogspot đang là một trong những chủ đề nóng trong cộng đồng blogger kể từ khi nó phổ biến và hoạt động như web. Có rất nhiều người yêu thích blogger
Hôm nay trong bài viết này, chúng tôi đang giới thiệu 200 Template Blogspot Responsive tốt nhất 2015Mục đích của chúng tôi là cung cấp các mẫu blogger mới nhất cho độc giả của chúng tôi. Tất cả các mẫu blogger được nhiều chủng loại đã thực hiện việc phân loại khá tốt.
200 Template Blogspot Responsive tốt nhất 2015
200 Template Blogspot Responsive tốt nhất 2015
Hầu hết các template blogger năm nay ''Chuyển thể'' từ WordPress. Blogger là khá dễ dàng để phát triển so với WordPress. Chúng tôi không thể tưởng tượng số lượng blogger mẫu phát hành mỗi năm. Tôi đã chỉ thu hẹp tìm kiếm của bạn cho tất cả các mẫu blogger bằng cách chọn các mẫu tốt nhất, bài viết được tôi dịch lại từ các nguồn chia sẻ template nên ngữ nghĩa sẽ không suôn
Nhấn Ctrl +D để bookmark lại khi bạn cần dùng và đừng quên chia sẻ bài viết này. Ngoài ra, nếu bạn biết bất kỳ mẫu chất lượng tốt, xin vui lòng chia sẻ với chúng tôi.

Responsive Magazine Blogger Templates 2015

Domag Responsive Blogger Template

Domag Responsive Blogger Template

Domag Is A Minimalist, Elegant Và Responsive Blogger Template Đối với bất kỳ Kind Of Blog. Mẫu này mang đến cho bạn cơ hội để Feature Tấn không có nội dung Làm Website của bạn cảm thấy chật chội Hoặc Messy. Domag Hốt Lot Of Options.

NEOMAGz Responsive Blogger Template Magazine

NEOMAGz Responsive Blogger Template Magazine
Neomagz mẫu đáp ứng sự là giải pháp hoàn hảo cho các tạp chí trực tuyến, trang web tin tức, blog chuyên nghiệp và các dự án khác liên quan đến biên tập. Hoàn toàn đáp ứng và sẽ rất tốt trên máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng.

Better Mag Responsive Blogger Template

Better Mag Responsive Blogger Template
Mag tốt hơn là một Magazine Blogger & Blog theme sạch, siêu tùy biến & linh hoạt với thiết kế hoàn toàn Responsive. Nó được tạo ra chủ yếu cho các trang web tin tức, tạp chí và blog nhưng do flexiblity supern của nó cho phép bạn tạo ra các trang web cho bất kỳ mục đích khác nữa.

Seo Thú Template Blogger Responsive

Seo thú Template Blogger Responsive
Seo nhất là blogger template đó sẽ đại diện cho toàn bộ kịch bản. Đối với bất kỳ lý do cụ thiết kế mẫu bắt đầu làm chủ đề cho trang web của họ không có vấn đề cho WordPress chủ đề hay blogger mẫu nhưng mối quan tâm chính của họ là để cho một trang web một cái nhìn thanh lịch và làm cho nó hoàn hảo như xa như Google SEO là mối quan tâm.

Vương Miện Responsive Blogger Template

Vương miện Responsive Blogger Template
Crown là một thiết kế sạch sẽ và nhẹ cân mà được kết xuất rất quicky và nó được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị nhỏ. Nó là một blogger mẫu để dễ dàng sử dụng, A hoàn toàn phù hợp cho các blogger, các nhà cung cấp nội dung, tạp chí vv

Template Hotmag Portfolio Blogger

Template Hotmag Portfolio Blogger
Hotmag là một blogger mẫu đáp ứng với một phản ứng bố trí dịch chủ yếu thích hợp cho Tạp chí, Tin tức, Tech Blog. Hotmag là 2 cột blogger tempalate với các tính năng nổi bật như trượt, Drop Down Menu, Social Media icons, Comments Threaded và nhiều hơn nữa.

Aerial Responsive Blogger Template

Aerial Responsive Blogger Template
Aerial là một thiết kế template blogger đẹp mang đến cho bạn sự tự do để tập trung vào nội dung của bạn và tăng cường nó với những hình ảnh tuyệt vời. Nạp với các chức năng mới nhất và hữu ích nhất với sự kết hợp của sự sang trọng thực tế và tính năng mạnh mẽ. Aerial là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một trang web tin tức, báo, tạp chí, blog, xuất bản hoặc đánh giá.

Wagazine Responsive Blogger Template

Wagazine Responsive Blogger Template
Wagazine là một AD & AdSense Tối ưu hóa Magazine Blogger Template cho một tạp chí tin tức hoặc trang web với Tập trung nhiều hơn cho quảng cáo trên vị trí đắc địa để có được cho maximun Lợi nhuận từ hành tiền tệ từ blog của bạn, nó cũng tập trung thu hút và giữ khách truy cập vào trang web của họ. Hoàn hảo của nó cho News, Tạp chí blogger template hoặc portofolio trang web.

Thể Thao Mag Responsive Blogger Template

Thể thao Mag Responsive Blogger Template
Thể thao Mag là một chủ đề blogger sạch, đáp ứng và linh hoạt, phù hợp để xây dựng một blog thể thao, tạp chí, tin tức hay cửa hàng trực tuyến. Thể thao Mag là có một phong cách đơn giản và thanh lịch, tập trung mạnh vào nội dung và khả năng đọc.

Quảng Trường Tạp Chí Modern Template

Quảng trường tạp chí Modern Template
Quảng trường tạp chí Modern là một một blogger template đẹp trong showcase của chúng tôi, nó đã tăng cường đáp ứng, đơn đáp ứng, và rất nhiều vật dụng tuyệt vời để hiển thị nội dung của blog của bạn tại tốt nhất.

IBantonk Responsive Blogger Template

iBantonk Responsive Blogger Template

Sendigo Responsive Blogger Template

Sendigo Responsive Blogger Template
Sendigo là một cái nhìn tốt đẹp đáp ứng mẫu Magazine blogger cho các blog và các trang web tạp chí. Sendigo blogger template được phát triển với các tính năng hiện đại và công nghệ mà một người cần nếu ông muốn tạo ra một tạp chí chuyên môn hoặc blog.

Vienna Mag Responsive Magazine Template

Vienna Mag Responsive Magazine Template

Magalla Responsive Blogger Template

Magalla Responsive Blogger Template
Magalla là một Blogger Template sạch sẽ, phong cách, linh hoạt và thông minh cho trang web của bạn tin tức, tạp chí, hoặc blog cá nhân. Sức mạnh của nó đẻ là trong sự đơn giản và tính linh hoạt của nó, một mẫu blogger mạnh mẽ mà trình bày công việc và nội dung của bạn với độ rõ nét tuyệt đối.

Template Style Magazine Blogger

Template Style Magazine Blogger
Phong cách là một tạp chí hoàn toàn đáp ứng template blogger cho nền tảng Blogspot. Chủ đề này được thiết kế cho SEO để đi lên trong SERP càng nhanh càng tốt. Phong cách bố trí đáp ứng chủ đề rơi vào các thể loại của Tạp chí Responsive Blogger Template.

X-Man Template Blogger Responsive

X-man Template Blogger Responsive
X-Man là một mẫu blogger miễn phí với một bố trí đáp ứng và là chủ yếu thích hợp cho Blog cá nhân, blog Blog, Tech Blogs với một tạp chí Style 3 Column Layout. X-Man là một mẫu blog hoàn chỉnh với nhiều tính năng.

Magation Responsive Template Magazine Blogger

Magation Responsive Template Magazine Blogger
Magation là đáp ứng tạp chí blogger template. Theo các xu hướng mới trong thiết kế. Magation mẫu sẽ là một lựa chọn tốt cho bất kỳ trang web tin tức, báo, tạp chí, xuất bản hoặc xem xét lại ...

NewsBook Responsive Blogger Template

NewsBook Responsive Blogger Template
NewsBook là một ánh sáng & Blog sạch chủ đề tập trung vào giới thiệu nội dung của bạn trong một cách dễ dàng phong cách với các tính năng phổ biến như thanh trượt tuyệt vời tùy biến trang chủ, sidebars và khu vực Instagram, theme có một bộ sưu tập khổng lồ về bưu chính, bố trí & yếu tố tùy chọn, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bố trí của bạn bằng cách nhấp chuột duy nhất một nút bấm.

WePress Responsive Blogger Template

WePress Responsive Blogger Template
WePress Blogger Template là một năng động & đầy đủ đáp ứng template blogger. Nó đã được phát triển chính thức sử dụng các mã lộng lẫy & xứng đáng mà sẽ giúp đỡ để hiển thị bài viết, thể loại, nhãn, slideshow và phần nhà động. Việc đầu tiên mẫu tạp chí blogger nhìn thấy trên các trang web trong đó bao gồm hầu hết các ngách.

Hầu Hết Press Responsive Template Tạp Chí Tin Tức Blogger

Hầu hết Press Responsive Template Tạp chí tin tức Blogger
MostPress là một Tạp chí tin tức Blogger Template đáp ứng phù hợp nhất cho các blogger tin tức, trang web tin tức tạp chí hoặc các trang web xem xét đơn giản. Phong cách trang chủ, ánh sáng, độ tương phản màu da sẫm và cao. Các mẫu đi kèm với Owl Carousel, dính / sidebar cố định, và vị trí của Sharing xã hội Buttons trong bài viết đơn.

Sky Blog Template Blogger Responsive

Sky Blog Template Blogger Responsive
Sky Blog là một khác đẹp và hiện đại blogger template từ Sora. Sky Blog Blogger Template là mẫu blogger đáp ứng dựa trên màu phẳng sạch sẽ và tươi mới và người dùng cao thân thiện blogger template. Chủ đề này là hoàn hảo cho các tin tức, tạp chí và blog cá nhân.

EntryMag Responsive Template Magazine Blogger

EntryMag Responsive Template Magazine Blogger
EntryMag là đáp ứng tạp chí blogger template mà tạo ra với hai phiên bản, như 2-3 cột, phải - thanh bên trái. Đó là lý tưởng cho News hoặc các trang web viết blog. Nó rất linh hoạt, nền và màu sắc tùy biến. Thiết kế hoàn toàn đáp ứng, sidebar dính, trượt-Pro và nội dung Carousel bao gồm.

Perfect Mag Responsive Blogger Template

Perfect Mag Responsive Blogger Template
Perfect Mag là một chủ đề Blogger hoàn chỉnh cho một tạp chí tin tức hoặc trang web với các trọng tâm của việc thu hút và giữ khách truy cập vào trang web của họ. Nó sử dụng các thực hành SEO sạch tốt nhất, và trên hết, nó nhanh, đơn giản và dễ sử dụng. Nó là ngọt ngào và đơn giản và là hoàn hảo cho các nhà văn, nhà sưu tập, thời trang, làm đẹp, và chỉ là về bất kỳ hình thức khác của blog theo yêu cầu.

Viewer Responsive Blogger Template

Viewer Responsive Blogger Template
Các Viewer là một đánh giá phong cách sạch sẽ và tạp chí template blogger đáp ứng cho phép bạn tập trung vào nội dung bao gồm các trò chơi, khu du lịch, phim, etcs công nghệ.

Nano Mag Template Blogger Responsive

Nano Mag Template Blogger Responsive
Nano Mag là một tạp chí thời trang blogger template trong đó có cái nhìn thực sự tuyệt vời và là hoàn hảo cho các tạp chí, blog hoặc các trang web tin tức của bạn. Nano Mag đã được xây dựng bằng cách sử dụng một số các xu hướng thiết kế hiện nay phổ biến nhất.

Mag Nhanh Responsive Blogger Template

Mag nhanh Responsive Blogger Template
FastMag là một phản ứng nhẹ template blogger cho các nhà văn, nhà báo và nhiếp ảnh gia. Nó là miniminal trong thiết kế và chỉ mất vài giây để tải và nhận được tất cả mọi thứ đang chạy. Mẫu này có nhiều tính năng quan trọng được yêu cầu cho một tạp chí dựa trên blog.

Sora Sạch Template Blogger Responsive

Sora sạch Template Blogger Responsive
Sora Clean là giàu Template Blogger tính năng đó bao gồm các thiết kế sạch sẽ và chức năng linh hoạt. Bằng cách sử dụng mẫu này, bạn có thể có được những cách chuyên nghiệp để thiết kế một trang web cũng tạp chí đầy bản lĩnh. Đó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mẫu tạo ra bất kỳ tạp chí thể thao, tạp chí thành phố, tạp chí phong cách sống, nhiều thông tin, kinh doanh, việc làm và bất cứ điều gì ở giữa.

MiniMag Responsive Blogger Template

MiniMag Responsive Blogger Template
MiniMag là một đơn giản sạch, cá nhân, hiện đại và đầy đủ đáp ứng blogger mẫu. Thích hợp cho tất cả các loại tạp chí, trang web chia sẻ thiết kế, các blog cá nhân, tạp chí, câu chuyện và các dự án khác có liên quan, với sự nhấn mạnh về truyền thông hỗn hợp và kiểu chữ.

Sora Trời Template Blogger Responsive

Sora Trời Template Blogger Responsive
Sora Heaven là một bản mẫu đáp ứng, sạch sẽ, phong cách và thiết kế chuyên nghiệp cho bất cứ ai muốn làm cho trang web tuyệt vời. Mẫu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tờ báo, tạp chí, biên tập, blog cá nhân, giải trí (phim, âm nhạc và nhiếp ảnh), thời trang.

Mag Xã Hội Template Blogger Responsive

Mag xã hội Template Blogger Responsive
Mag xã hội được dựa trên một giao diện người dùng hiện đại với giao diện tương lai. Với những tính năng mà làm cho nó thân thiện với phương tiện truyền thông xã hội. Bạn sẽ tìm thấy gần như tất cả các tính năng chính trên mẫu này là cần thiết để chạy một blog hoặc một trang web dựa trên các tạp chí.

Mazaya Responsive Blogger Template

Mazaya Responsive Blogger Template
Mazaya là một chủ đề Blogger hoàn chỉnh cho một tạp chí tin tức hoặc trang web với các trọng tâm của việc thu hút và giữ khách truy cập vào trang web của họ. Mazaya là một chủ đề tin tức thanh lịch và chuyên nghiệp mà là tuyệt vời cho bất cứ ai tìm kiếm để hiển thị nhiều nội dung trong một cách thân thiện với người dùng và sạch sẽ.

Template Sincup Magazine Blogger

Template Sincup Magazine Blogger
Sincup một chủ đề tạp chí cổ điển dành cho nền tảng blogger. Bao gồm rất nhiều vật dụng với một thiết kế siêu độc đáo và sẵn sàng để buff lên blog trai cũ của bạn.

Phong Cách Blog Template Blogger Responsive

Phong cách Blog Template Blogger Responsive
Phong cách Blog là một chủ đề Blogger hoàn chỉnh cho một tạp chí tin tức hoặc trang web với các trọng tâm của việc thu hút và giữ khách truy cập vào trang web của họ.

Tối Ưu Responsive Blogger Template

Tối ưu Responsive Blogger Template
Đây Elegant Và Professional Tin Theme là Great Đối với ai Nhìn Hiển thị A Lot Of Content In A Sạch Và userfriendly Manner. Với A Lưới 3 cột Và Nhiều Outlets Nội dung trang chủ.

Chữ Ký Responsive Template Blogger

Chữ ký Responsive Template Blogger
Chữ ký là một chủ đề Blogger hoàn chỉnh cho một tạp chí tin tức hoặc trang web với các trọng tâm của việc thu hút và giữ khách truy cập vào trang web của họ. Nó sử dụng các thực hành SEO sạch tốt nhất, và trên hết, nó nhanh, đơn giản và dễ sử dụng. Không chỉ là nó đáp ứng mà còn giữ mà tạp chí cảm thấy phải xuống đến kích thước màn hình điện thoại di động.

Indigo Responsive Blogger Template

Indigo Responsive Blogger Template
Indigo là một Blog & Tạp chí Loại Blogger Template. Bạn có thể sử dụng nó cho Blog cá nhân của bạn Hoặc Magazine Và Photography Và thêm trên Tech Blog. Indigo là Sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế.

Responsive Blog cá nhân Blogger Templates 2015

Alison Responsive Blogger Template

Alison Responsive Blogger Template
Alison là một blogger rất nhỏ, sạch sẽ, thanh lịch và đáp ứng mẫu. Khi độc giả của bạn truy cập vào blog của bạn, thiết kế đẹp đặc trưng gởi trượt sẽ thu hút ánh mắt của họ trước.

Wallbar Ảnh Responsive Blog Blogger Template

Wallbar Ảnh Responsive Blog Blogger Template
Wallbar là một theme đẹp, đơn giản và đáp ứng cho các trang blog hình nền và blog ảnh.

Nhà Xuất Bản Responsive Template Blogger

Nhà xuất bản Responsive Template Blogger
Nhà xuất bản là một thanh lịch, đơn giản, đáp ứng, chất lượng cao blog của cổ điển được thiết kế blogger template. Nó có chiều rộng toàn màn hình mà cung cấp cho nó một blog liên lạc cổ điển, nhưng chúng tôi đã cho nó một cảm ứng mới nhất tuyệt vời bằng cách thêm một số tính năng chuyên nghiệp nhất mà một mẫu blogger cổ điển không bao giờ có.

Glorious Responsive Blogger Template

Glorious Responsive Blogger Template
Bt9 trình bày cho bạn một số mẫu blogger cho tất cả các loại của người sử dụng bao gồm các blog chuyên nghiệp, hình nền blogger template, blogger tin mẫu, blogger mẫu công nghệ, y tế, thể dục và nhiều hơn nữa với kết hợp màu sắc thay đổi opt.

SoftWind Responsive Blogger Template

SoftWind Responsive Blogger Template
SoftWind là một mẫu blogger blogging gồm có một kiểu dáng đẹp, phong cách và hiện đại thiết kế phù hợp cho tất cả những người yêu thương để chia sẻ công cụ trực tuyến của họ. Với thiết kế và đáp ứng một loạt các tùy chọn để tùy chỉnh hầu như bất cứ điều gì, SoftWind là bảo đảm để làm hài lòng bạn và truy cập của bạn.

Absolute Responsive Blogger Template

Absolute Responsive Blogger Template
Tuyệt đối là một hình ảnh chủ đề blog giàu sạch, tinh vi và đẹp được thiết kế để làm cho việc chia sẻ những câu chuyện của bạn một niềm vui. Các chủ đề blog hoàn hảo cho thực phẩm, du lịch, nhiếp ảnh, gia đình, lối sống, thời trang, thiết kế và nhiều hơn nữa.

SwiftPress Responsive Blogger Template

SwiftPress Responsive Blogger Template
SwiftPress là một nền theme blogger rộng hơn. Nó bao gồm một tải ba phụ tùng tab nhanh chóng trong sidebar và một bài trượt gần đây trên trang chủ.

Madone Responsive Template Blogger

Madone Responsive Template Blogger
Madone là một mẫu blog sạch, tinh vi và đẹp được thiết kế để làm cho việc chia sẻ những câu chuyện của bạn một niềm vui. Sức mạnh của nó là sự đơn giản và tính linh hoạt của nó, một blogger hiện đại mẫu blog cá nhân mà trình bày công việc và nội dung của bạn với độ rõ nét tuyệt đối và tác động.

Hợp Thời Trang Responsive Blogger Template

Hợp thời trang Responsive Blogger Template
Hợp thời trang là một chủ đề blog cá nhân sạch sẽ mà có bố trí sạch sẽ và đẹp để chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh bộ sưu tập và những người khác của bạn. Rất nhiều tính năng vào tùy chọn chủ đề sẽ cung cấp cho bạn kiểm soát mạnh mẽ và dễ dàng để tùy chỉnh từng chi tiết của trang web của bạn.

Elegant - Clean & Responsive Blogger Template

Elegant - Clean & Responsive Blogger Template
Elegant là đẹp và Thiết kế Blogger Template sạch cho những người kể chuyện. Theme Elegant được thiết kế với sự quan tâm rất lớn đến chi tiết. Lựa chọn hoàn hảo cho blog bố trí tối giản của bạn, blog cá nhân, blog niche, blog thời trang, OOTD blog, blog của cơ quan hoặc bất kỳ loại của blog sáng tạo hoặc tạp chí đơn giản.

Firenze Responsive Blogger Template

Firenze Responsive Blogger Template
Firenze là một mẫu hiện đại, sạch sẽ, và đáp ứng mà thực sự sẽ đứng ra blog của bạn và sẽ cung cấp cho khách truy cập của bạn phối cảnh tuyệt đẹp của blog của bạn. Nó được thiết kế với sự chăm sóc tuyệt vời để du khách có thể thưởng thức. Đó là sử dụng tuyệt vời cho blog của cuộc sống, blog du lịch, Thực blog blog thời trang, blog thiết kế, lập trình viên viết blog, blog công nghệ.

Vienna Lite 2 Responsive Blogger Template

Vienna Lite 2 Responsive Blogger Template

Feather Responsive Template Blogger

Feather Responsive Template Blogger
Feather Blogger template là một mẫu blogger awesome mà mang thiết kế đơn giản và sạch sẽ để trang web của bạn. Feather là lý tưởng cho việc viết blog. Feather là rất linh hoạt, tùy biến blogger template.

Cái Nhìn Sâu Sắc Responsive Template Blogger

Cái nhìn sâu sắc Responsive Template Blogger
Insight là một mẫu blogger hiện đại và thanh lịch được thiết kế để nổi bật trong số các chủ đề khác. Mặc dù nó được thiết kế cho thời trang nó thực sự có thể được sử dụng cho bất kỳ mục đích viết blog bạn muốn. Các chủ đề được phát triển với các tính năng hiện đại và công nghệ mà một người cần nếu ông muốn tạo ra một tạp chí chuyên môn hoặc blog.

Cá Nhân Template Blogger Responsive

Cá nhân Template Blogger Responsive
Cá nhân là một chủ đề blog sạch và Blogger chuyên nghiệp. Đó là một ánh sáng & chủ đề blog tươi sáng, phù hợp để giới thiệu nội dung của bạn trong một phong cách dễ dàng vượt thời gian. Mẫu này là rất linh hoạt, dễ dàng cho tùy biến và các tài liệu, phương pháp tiếp cận cho Blog cá nhân và sử dụng chuyên nghiệp.

Vienna Lite Template Blogger Responsive

Vienna Lite Template Blogger Responsive

IBlogclean Responsive Blogger Template

iBlogclean Responsive Blogger Template

Phantom Miễn Phí Responsive Blogger Template

Phantom miễn phí Responsive Blogger Template

Bình Tĩnh Hơn Responsive Blogger Template

Bình tĩnh hơn Responsive Blogger Template
Bình tĩnh hơn là một blogger mẫu thời trang & sang trọng đặc biệt là làm cho các blogger, những người thích chia sẻ công cụ của họ, tất cả về thời trang, trông, sống, du lịch, sở thích riêng và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng blogger biểu mẫu này cho bất kỳ mục đích mà bạn muốn hoặc chỉ như một blog cá nhân đơn giản.

Blogstar Sạch Template Blogger Responsive

Blogstar sạch Template Blogger Responsive
Blogstar là một Template Blogger Responsive sạch và tối thiểu mà mang thiết kế xây Lưới dựa. Nó rất mã ánh sáng, làm cho nó nhanh chóng để tải, và có một cái nhìn trông đẹp mắt sạch sẽ đó là lý tưởng cho Blog hoặc tạp chí.

PinPress Responsive Blogger Template

PinPress Responsive Blogger Template
PinPress là một Flat sáng tạo Blog / Magazine blogger template và nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyên gia đang tìm kiếm một mẫu tạp chí hoặc một cá nhân, thích hợp, công ty, và các blog tiếp thị.

Nữ Quyền Clean & Responsive Blogger Template

Nữ quyền Clean & Responsive Blogger Template
Nữ quyền là một Template Blogger Responsive awesome mà mang thiết kế đơn giản và sạch sẽ.Đó là tập trung vào sự đơn giản, tiện dụng và kinh nghiệm người dùng. Lựa chọn hoàn hảo cho blog cá nhân của bạn, blog niche, blog thời trang, blog OOTD, blog thẩm quyền hoặc bất kỳ loại của blog sáng tạo hoặc tạp chí đơn giản.

Canvas Niche Blogger Template

Canvas Niche Blogger Template
Canvas Responsive Blogger Template là miễn phí đơn giản mẫu blogger mà là rất tùy biến và hoàn toàn đáp ứng và điện thoại di động được tối ưu hóa theo mới nhất của Google tối ưu hóa điện thoại di động alogiritham.

Người Kể Chuyện Responsive Template Blogger

Người kể chuyện Responsive Template Blogger
Một chủ đề tối giản cho các blog cá nhân đã sẵn sàng cho tải về ngay bây giờ. Bạn có tất cả các tính năng cần thiết trong blogger template này là tất cả các chủ đề blogger khác của chúng tôi có.

Articulla Responsive Blogger Template

Articulla Responsive Blogger Template
Articulla là một blogger cao cấp tiên tiến, mạnh mẽ và mẫu phù hợp cho các trang web cá nhân / các blog, các trang web kinh doanh, những người dùng muốn có một trang web danh mục đầu tư rất tốt đẹp, nơi họ có thể giới thiệu công việc của họ, hoặc cho bất kỳ trang web mục đích nào khác.

Template Vcol Business Blogger

Template Vcol Business Blogger
Vcol là thích hợp nhất cho blog kinh doanh và cá nhân vào danh sách bài viết nào trong phong cách tuyệt vời. Template blogger này có rất nhiều tính năng lý thú, trong đó có dễ dàng thay đổi kết hợp màu sắc và tuyệt vời.

IPlus Responsive Blogger Template

iPlus Responsive Blogger Template
iPlus Is A Creative Template chuyên nghiệp Với An Layout tuyệt vời sạch Thiết kế, hoàn toàn Responsive Và Retina Để Nhìn Perfectly Trong Tất cả các thiết bị di động. It Is Very Nice Với sạch và chuyên nghiệp Look của nó.

Kichu Responsive Blogger Template

Kichu Responsive Blogger Template
Kichu là một, 100% theme blogger đáp ứng đơn giản và thanh lịch cho các blog cá nhân. Kichu Blogger Template có dữ liệu thân thiện với SEO, phông chữ web google, bên dưới, biểu tượng xã hội, các nút chia sẻ, menu điều hướng, bài viết liên quan và nhiều hơn nữa.

Winters Responsive Blogger Template

Winters Responsive Blogger Template
Winters là một phong cách thanh lịch và mẫu blogger mà có cái nhìn thực sự tuyệt vời và là hoàn hảo cho blog cá nhân của bạn. Winters blogger template sẽ giúp bạn để có được một cái nhìn độc đáo cho blog của bạn vì nó có rất nhiều tính năng tuyệt vời.

Thiết Kế Lại Responsive Blogger Template

Thiết kế lại Responsive Blogger Template
Thiết kế lại là một chủ đề cổ điển tối giản cho nền tảng blogger. Bao gồm rất nhiều vật dụng với một thiết kế siêu độc đáo và sẵn sàng để buff lên blog trai cũ của bạn.

Elmax Responsive Blogger Template

Elmax Responsive Blogger Template
Elmax là một chủ đề Blogger đơn giản, sạch sẽ, đáp ứng và tối ưu hóa SEO cho blog Blogger. Elmax Blogger Template có menu đa cấp điều hướng, các nút hồ sơ xã hội, chia sẻ các nút sau, bên phải, phông chữ Google, bài viết liên quan và nhiều hơn nữa.

Ripple Pro Responsive Blogger Template

 Ripple Pro Responsive Blogger Template

Ecstacy Responsive Template Blogger

Ecstacy Responsive Template Blogger
Ecstacy là một xinh đẹp, đáp ứng, và dễ sử dụng template blogger được xây dựng với phong cách.Đó là hoàn toàn phù hợp cho các blogger, các nhiếp ảnh gia, và các nghệ sĩ, những người cần một cách nỗ lực để giới thiệu bài viết.

Sally Responsive Blogger Template

Sally Responsive Blogger Template
Sally là một mẫu mới viết blog cá nhân tuyệt vời với hai cột bố trí đẹp và sạch sẽ. Nó là ngọt ngào và đơn giản và là hoàn hảo cho các nhà văn, nhà sưu tập, thời trang, làm đẹp, và chỉ là về bất kỳ hình thức khác của blog theo yêu cầu. Cũng của nó tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia bởi vì nó bao gồm các công nghệ blogger lightbox bản địa.

Template Vibe Blogger Cá Nhân

Template Vibe Blogger cá nhân
Vibe là hoàn toàn đáp ứng cá nhân template blogger cho nền tảng Blogspot. Chủ đề này được thiết kế cho các blog cá nhân và là một mẫu blogger đáp ứng mà đi kèm với 2 cột bố trí cho trước đó là SEO tối ưu hóa để đi lên trong SERP càng nhanh càng tốt.

WPTuts Responsive Blogger Template

WPTuts Responsive Blogger Template
WPTuts là một tìm kiếm 2 cột Blogger theme đơn giản và thanh lịch với khu vực widget sidebar bên phải. WPTuts Blogger Template có 3 cột chân diện widget, phông chữ web google, biểu tượng xã hội, đơn menu thả xuống đầu, tự động đọc thêm, bài viết liên quan và nhiều hơn nữa.

Sora Gag Template Blogger Responsive

Sora Gag Template Blogger Responsive
Sora Gag là hoàn hảo cho các blog liên quan bằng hình ảnh và các trang web. Đó là có một màu sắc tuyệt vời đó là hoàn hảo cho trưng bày memes và hình ảnh và video. Chúng tôi chắc chắn sau khi áp dụng trên blogger bạn sẽ không bao giờ quay trở lại mẫu cũ của bạn.

Pasco Responsive Blogger Template

Pasco Responsive Blogger Template
Pasco là một chủ đề tạp chí cổ điển dành cho nền tảng blogger. Bao gồm rất nhiều vật dụng với một thiết kế siêu độc đáo và sẵn sàng để buff lên blog trai cũ của bạn. Bạn có thể sử dụng nó cho blog cá nhân của bạn hoặc Magazine và Nhiếp ảnh và cũng trên blog công nghệ.

Aventurine Responsive Blogger Template

Aventurine Responsive Blogger Template
Theme aventurine đặt tập trung trở lại vào nội dung của bạn, với loại lớn và màu sắc tươi sáng.Aventurine blogger template được đáp ứng và xây dựng với cận trong tâm trí, nội dung của bạn có thể dễ dàng có sẵn cho toàn bộ khán giả của bạn.

Flavour Responsive Template Blogger

Flavour Responsive Template Blogger
Hương vị là một Template Blogger đẹp và Responsive. Flavour blogger template được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thiết kế tối giản hoặc một blogger người chỉ muốn chia sẻ có nghĩ hay ý.Flavour Blogger theme được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích blog cá nhân, có thể được sử dụng trong các dự án khác nhau hay các blog như thế - trang phục của blog ngày, blog cá nhân, Điều tức blog, diễn đàn kinh doanh và nhiều dự án tương tự khác.

Template Charm Blogger Cá Nhân

Template Charm Blogger cá nhân
Charm là một blogger đáp ứng mẫu sạch và cá nhân. Chủ đề này được thiết kế cho các blog cá nhân và là một mẫu blogger đáp ứng mà đi kèm với 2 cột bố trí cho trước đó là SEO tối ưu hóa để đi lên trong SERP càng nhanh càng tốt.

Nucleare Responsive Blogger Template

Nucleare Responsive Blogger Template
Nucleare là sạch, đáp ứng, 2 cột blogger chủ đề hoàn hảo cho các nhà văn cho người khác.Nucleare Blogger mẫu phông chữ web Google, biểu tượng xã hội, các nút bài chia sẻ, tự động đọc nhiều hơn, hộp tìm kiếm hoạt hình, bài viết liên quan, sidebar bên phải và nhiều hơn nữa.

Sora Mây Template Blogger Responsive

Sora Mây Template Blogger Responsive
Sora Cloud là một đơn giản, sạch sẽ, cá nhân, hiện đại và chuyên nghiệp diễn lý tưởng để làm một blog chuyên nghiệp, Các chủ đề cho phép bạn thể hiện những suy nghĩ và thông tin của bạn một cách thanh lịch. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các loại của các blog.

Phản Ánh Template Blogger Responsive

Phản ánh Template Blogger Responsive
Reflect là một thiết kế blogger mới nhất từ SeoBloggerTemplates, sạch sẽ và tối giản mà là có tập trung hơn vào nội dung của bạn. Theme Blogger này được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích blog cá nhân, có thể được sử dụng trong các dự án khác nhau hay các blog như thế - trang phục của blog ngày, blog cá nhân, Điều tức blog, diễn đàn kinh doanh và nhiều dự án tương tự khác.

LiveRide Responsive Blogger Template

LiveRide Responsive Blogger Template
LiveRide là một đơn giản và dễ sử dụng, tải nhanh, thân thiện với SEO, 2 cột blogger chủ đề với tự đọc thêm trên trang chủ. Đó là một chủ đề hoàn toàn đáp ứng cho phép dễ dàng xem trên bất kỳ thiết bị.

Daily News Responsive Template Blogger

Daily News Responsive Template Blogger
Tin tức hàng ngày là một blogger mẫu Responsive với hàm giảm tính năng. Nó là một mẫu multi-site đúng mà cho phép bất cứ ai để tạo ra gần như bất cứ điều gì ra khỏi nó. Mẫu này có thể được sử dụng cho video, tin tức, cá nhân, hoặc chỉ đơn giản là viết blog tự nhiên với phong cách.

Koiye Responsive Blogger Template

Koiye Responsive Blogger Template
Koiye là một mẫu Blogger đáp ứng đơn giản nhưng đặc biệt tùy biến cho những người thích cá nhân blog của mình theo nhu cầu của họ. Nó là một đơn giản, tối giản và sạch sẽ bố trí mẫu lý tưởng cho blog với một hương vị thanh lịch.

VisitPress Responsive Blogger Template

VisitPress Responsive Blogger Template
VisitPress là một đơn giản và đẹp, dễ sử dụng, thân thiện với SEO, 2 cột blogger mẫu đi kèm với 3 cột chân trang khu vực widget. Đó là một chủ đề hoàn toàn đáp ứng blogger cho phép dễ dàng xem trên bất kỳ thiết bị.

Sora Mẫu Kiểu Blogger Responsive

Sora Mẫu Kiểu Blogger Responsive
Sora Style là một seo tối ưu hóa tiên tiến nhất blogger template, Nó được xây dựng trên công nghệ mới nhất như HTML5 & CSS3, trong khi tạo ra mẫu này, chúng tôi đã lưu ý rằng chúng tôi phải làm việc trên hiệu quả của nó chứ không phải là làm cho nó đẹp.

Froyo Responsive Blogger Template

Froyo Responsive Blogger Template
Froyo là một tối thiểu đáp ứng blogger mẫu, chủ đề này là hoàn hảo cho các blog cá nhân, nó có rất nhiều tính năng sẵn có, sạch và thanh lịch thiết kế của mẫu này sẽ WOW độc giả của bạn.

Sturd Responsive Blogger Template

Sturd Responsive Blogger Template
Sturd là một trọng lượng nhẹ, 2 cột, widget sẵn sàng, tối ưu hóa SEO, tải nhanh, dễ dàng tùy biến Blogger theme cho blog blogger. Sturd Blogger Template có đơn hàng đầu chuyển hướng, bài viết liên quan, sidebar bên phải, các nút xã hội và chia sẻ, phông chữ Google và nhiều hơn nữa.

Max Blog Template Blogger Responsive

Max Blog Template Blogger Responsive
Max Blog là một trong một lớp học trong hàng loạt các blogger mẫu. Đẹp, kiểu dáng đẹp, cũng tạo hình bằng tay của nhà thiết kế giàu kinh nghiệm. Chủ đề này là hoàn hảo cho các Search Engine Optimization, Plus Blog cá nhân, lối sống, OOTD (Outfit Of The Day), thời trang và Tin tức Blog.

Woody Responsive Blogger Template

Woody Responsive Blogger Template
Woody là một Template Blogger Responsive cá nhân, Woody là một cá nhân đáp ứng blogger mẫu rất nhỏ gọn và sạch sẽ. Chủ đề này được thiết kế cho các blog cá nhân và là một mẫu blogger đáp ứng mà đi kèm với khả năng thiết kế phong phú và nó được SEO tối ưu hóa để thu hút mọi người từ khắp nơi trên web để trang web của bạn.

Alexis Responsive Blogger Template

Alexis Responsive Blogger Template
Alexis là một đáp ứng, thiết kế phẳng Blogger chủ đề di động với một liên lạc của minimalism.Alexis blogger mẫu đi kèm với 2 cột, sidebar bên phải, tự động đọc thêm, bài viết liên quan, các nút chia sẻ, phông chữ Google và nhiều hơn nữa.

Responsive Portfolio Blogger Templates 2015

Template Pebbles Portfolio Blogger

Template Pebbles Portfolio Blogger
Sỏi là một danh mục đầu tư độc đáo đáp ứng blogger mẫu, tập trung vào việc tối giản, sang trọng và đơn giản. Nó được tạo ra xung quanh một khái niệm mô đun và một danh mục đầu tư lưới điện nề tuyệt vời. Đóng gói với rất nhiều tính năng tuyệt vời, mẫu này cung cấp các giải pháp tốt nhất cho bất kỳ thích hợp.

Sáng Tạo Responsive Blogger Template

Sáng tạo Responsive Blogger Template
Sáng tạo là A Minimalist, Elegant Resume Và Responsive Blogger Template Đối với bất kỳ Kind Of Chuyên Để Hiện Resume của họ (giáo dục, kinh nghiệm làm việc, giải thưởng vv) Và Portfolio In A Way tuyệt vời.

Arbutus Responsive Blogger Template

Arbutus Responsive Blogger Template
Arbutus là một blogger mẫu tối thiểu cho những người thích chia sẻ những suy nghĩ của mình với người khác. Giống như việc thiết kế, lắp đặt mẫu này là rất đơn giản. Đó là tập trung vào kinh nghiệm người dùng, khả năng sử dụng, và kiểu chữ rất đẹp và nó sẽ cho bạn thấy làm thế nào mát mẻ và linh hoạt Blogspot blog, danh mục đầu tư và Nhiếp ảnh mẫu có thể được.

Sạch Blogger Template Cho Blog Cá Nhân

Sạch Blogger Template cho Blog cá nhân
Nó là thích hợp nhất cho các blog cá nhân và blog trạng thái để chia sẻ bài viết một cách nhanh chóng.

Opal Responsive Blogger Template

Opal Responsive Blogger Template
Opal được thiết kế đặc biệt cho các blogger tham gia blog về thời trang, phong cách sống và sinh hoạt. Opal là một chủ đề nhạy tuyệt vời được thiết kế để làm cho kinh nghiệm viết blog của bạn cũng đơn giản và thông suốt. Chủ đề này có một thiết kế hoàn hảo cho tạp chí hoặc danh mục các trang web.

Memento Responsive Template Blogger

Memento Responsive Template Blogger
Memento có thể là một trong cho bạn. Memento Creative là phong cách blog hiện đại dựa trên blogger template. Một chủ đề blog linh hoạt có hai biến thể 1) còn phong cách cá nhân Đối với các cá nhân, thời trang, phong cách sống chuyên gia blogger 2) Sáng tạo - Đối với các nhiếp ảnh gia, công ty, cơ quan, blog danh mục đầu tư, vv

Vanilia Responsive Blogger Template

Vanilia Responsive Blogger Template
Vanilia là một Blogger Clean & cá nhân Template. Vanilia là một đơn giản, sạch sẽ, cá nhân, hiện đại và chuyên nghiệp diễn lý tưởng để làm một blog, danh mục đầu tư, các trang web thanh lịch chuyên nghiệp.

Madeeha Responsive Blogger Template

Madeeha Responsive Blogger Template
Madeeha Blogger Template là sạch hoàn toàn đáp ứng & giao diện người dùng dựa blogger phẳng mẫu hiện đại. Madeeha là một mẫu chuyên nghiệp và thanh lịch mà đến với rất nhiều chức năng sinh động như, hướng bên cạnh Chú ý, tự động di chuyển lên, xuống bài vị và có Modern Portfolio bố trí.

Responsive Template Blogger Blog Tươi

Responsive Template Blogger Blog tươi
Blog tươi là một đơn giản, sạch sẽ, cá nhân, hiện đại và chuyên nghiệp diễn lý tưởng để làm một blog, danh mục đầu tư, các trang web thanh lịch chuyên nghiệp. Nó là ngọt ngào và đơn giản và là hoàn hảo cho các nhà văn, nhà sưu tập, thời trang, làm đẹp, và chỉ là về bất kỳ hình thức khác của blog theo yêu cầu.

Chúc Mừng Năm Mới Responsive Blogger Template

Chúc mừng năm mới Responsive Blogger Template
Chúc mừng năm mới Blogger Template là 100% theme đầy đủ Responsive trong đó có hai bố trí khác nhau như OnePage và Portfolio Blog. Đó là phong cách, Tạp chí, Responsive và giải trí cơ sở blogger template.

Sâu Views Responsive Blogger Template

Sâu Views Responsive Blogger Template
Sâu đọc là sạch sẽ đáp ứng 100%, phong cách, hiện đại, blogger mẫu tươi. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng HTML5 / CSS3. Sâu Views Blogger Template là sự lựa chọn hoàn hảo cho blog, tin tức, tạp chí, giải trí và danh mục đầu tư.

Tác Giả Template Blogger Responsive

Tác giả Template Blogger Responsive
Tác giả là một tối thiểu, tải nhanh blogger mẫu thiết kế tối ưu cho việc đọc và nó là chủ đề nội dung của bạn xứng đáng. Tác giả blogger template được đáp ứng, có nghĩa là bố trí của nó thích hợp với tất cả các kích thước màn hình để nâng cao khả năng sử dụng.

Responsive Minimalist Blogger Templates 2015

Kiệt Responsive Blogger Template

Kiệt Responsive Blogger Template
Masterpiece là một chủ đề blog sạch và tối giản. Nó là một blogger mẫu để dễ dàng sử dụng, một trận đấu hoàn hảo cho thời trang / Làm đẹp Blog, blogger cá nhân, các nhà cung cấp nội dung, và tạp chí Sáng tạo đơn giản vv

Scarlett Responsive Blogger Template

Scarlett Responsive Blogger Template
Scarlett là một theme blog đơn giản thanh lịch được thiết kế để giới thiệu nội dung của bạn với nỗ lực tối thiểu. Packed tấn các tính năng tuyệt vời như một thanh trượt màn hình đẹp và sự kết hợp màu sắc hấp dẫn của khu vực bố trí.

Elegance Sạch Template Blogger Responsive

Elegance sạch Template Blogger Responsive
Elegance sạch Blogger Template, A hiện đại tìm kiếm di động chủ đề đáp ứng sẵn sàng cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp mà viết blog độc đáo và tối thiểu với trọng tâm chính là để giới thiệu nội dung của bạn đẹp hơn bao giờ hết và mang lại một kinh nghiệm đọc sách dễ chịu cho độc giả của bạn.

Futura Responsive Blogger Template

Futura Responsive Blogger Template
Futura là một blogger thời trang, hiện đại và dễ sử dụng mẫu với cách bố trí linh hoạt và đáp ứng.Futura là hoàn hảo cho tất cả các blog, lối sống, thiết kế, nghệ thuật, phong cách, thời trang, trang trí, nội thất trang web hoặc cá nhân.

Chảy Responsive Blogger Template

Chảy Responsive Blogger Template
Flow là đơn giản và blogger tối giản thiết kế mới nhất của chúng tôi từ SeoBloggerTemplates, một mẫu sạch và tối giản mà là có tập trung hơn vào nội dung của bạn cũng như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Theme Blogger này được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích blog những người muốn có một thiết kế đơn giản với các tính năng tuyệt vời.

Avant Garde Responsive Blogger Template

Avant Garde Responsive Blogger Template
Avant Garde là một sạch & tối thiểu mẫu blogger cho các blog cá nhân với các tính năng sáng tạo đơn giản và hiệu ứng khiến cho người đọc cảm nhận được niềm vui của bài đọc, nó pha trộn giữa phong cách viết blog hiện đại, cổ điển và tối thiểu, vv

Kiểm Tra My Style Responsive Blogger Template

Kiểm tra My Style Responsive Blogger Template
Kiểm tra Phong cách của tôi là một blogger mẫu cao cấp trong đó có cái nhìn sạch sẽ và hiện đại.Khi độc giả của bạn truy cập vào blog của bạn, thiết kế đẹp đặc trưng bài viết với nhãn tùy chỉnh sẽ thu hút ánh mắt của họ trước. Một sạch, tối giản và hiện đại thiết kế được đảm bảo để wow và truyền cảm hứng!

Tối Thiểu - Clean & Responsive Blogger Template

Tối thiểu - Clean & Responsive Blogger Template
Tối thiểu là một chủ đề blog Blogger sạch và tối giản. Đó là một ánh sáng & chủ đề blog tươi sáng, phù hợp để giới thiệu nội dung của bạn trong một phong cách dễ dàng vượt thời gian. Lựa chọn hoàn hảo cho blog cá nhân của bạn, blog niche, blog thời trang, blog OOTD, blog thẩm quyền hoặc bất kỳ loại của blog sáng tạo hoặc tạp chí đơn giản.

F2 Responsive Blogger Template

F2 Responsive Blogger Template
F2 là một, sạch sẽ tìm kiếm chủ đề đáp ứng tối thiểu cho blog Blogger. WPTuts Blogger Template có phông chữ web google, sidebar bên phải, góc tròn, biểu tượng xã hội, chia sẻ liên kết, chuyển hướng trình đơn thả xuống, tự động đọc thêm, bài viết liên quan và nhiều hơn nữa.

Bastro Responsive Blogger Template

Bastro Responsive Blogger Template
Bastro là một chủ đề cổ điển tối giản cho nền tảng blogger. Bao gồm rất nhiều vật dụng với một thiết kế siêu độc đáo và sẵn sàng để buff lên blog trai cũ của bạn.

Sạch Mag Template Blogger Responsive

Sạch Mag Template Blogger Responsive
Sạch Mag là một thiết kế đơn giản và đáp ứng blogger mới nhất từ Sora Templates, sạch sẽ và tối giản mà là có tập trung hơn vào nội dung của bạn cũng như Seo. Đó là phong cách sạch sẽ và tươi mới và người dùng cao thân thiện blogger template.

RestImpo Responsive Blogger Template

RestImpo Responsive Blogger Template
RestImpo là 2 cột, chủ đề hoàn toàn đáp ứng tối thiểu cho phép dễ dàng xem trên bất kỳ thiết bị.RestImpo blogger template là SEO sẵn sàng và có 3 cột chân diện widget, các nút xã hội, các nút chia sẻ bài viết, bài viết liên quan, phông chữ Google, sidebar bên phải, tiêu đề đặc trưng hình ảnh, di chuyển đến nút đầu và nhiều hơn nữa.

Bí Ẩn Responsive Template Blogger

Bí ẩn Responsive Template Blogger
Mầu nhiệm là một đơn giản và tối giản thiết kế blogger mới nhất từ SeoBloggerTemplates, sạch sẽ và tối giản mà là có tập trung hơn vào nội dung của bạn cũng như Seo. Theme Blogger này được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích blog những người muốn có một thiết kế đơn giản với nhiều tính năng tuyệt vời.

Template PiSquare Minimalist Blogger

Template PiSquare Minimalist Blogger
Pi Square là một tối giản và tại cùng một thời gian tính năng phong phú đáp ứng thiết kế template blogger cho từng mục đích.

Zenzero Responsive Blogger Template

Zenzero Responsive Blogger Template
Zenzero là một hiện đại và tối thiểu, thân thiện SEO Blogger Theme với không gian rộng rãi màu trắng và phông chữ lớn dễ đọc, một cột chính và một cột sidebar, jQuery hộp tìm kiếm hoạt hình, di chuyển đến nút trên cùng, phông chữ Google, phông chữ biểu tượng, bài viết liên quan, các nút xã hội, chia sẻ các nút, tự động đọc thêm trên trang web và nhiều hơn nữa.

Template Velocity Magazine Blogger

Template Velocity Magazine Blogger
Tạp chí vận tốc tối thiểu một phong cách tạp chí blogger template hoàn hảo được nạp với các tính năng để làm cho kinh nghiệm viết blog của bạn dễ dàng hơn và mượt mà hơn.

Patus Responsive Blogger Template

Patus Responsive Blogger Template
Patus là một tối thiểu, nhanh chóng, Theme blog cá nhân cho blog Blogger với auto post tóm tắt trên trang chủ. Patus blogger template có các tính năng như menu trên cùng đa hướng, các nút hồ sơ xã hội, bài chia sẻ liên kết, thân thiện với SEO, bài viết liên quan, phông chữ Google và nhiều hơn nữa.

Ảo Mag Template Blogger Responsive

Ảo Mag Template Blogger Responsive
Ảo Mag là một Template Minimalistic Blogger với cách bố trí Responsive và phù hợp cho tất cả các blog. Đó là thiết kế với phong cách hiện đại, kết hợp màu sắc đơn giản, nhìn sạch sẽ và hiện đại, SEO Tối ưu hóa, và được xây dựng bằng cách sử dụng một số các xu hướng thiết kế hiện nay phổ biến nhất. Ảo Mag Blogger Template là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các loại của các blog.

Bartleby Responsive Blogger Template

Bartleby Responsive Blogger Template
Bartleby là một chủ đề Blogger đi kèm với 2 cột đáp ứng bố trí sạch sẽ và tối thiểu, phông chữ biểu tượng xã hội, phông chữ Google, bài viết liên quan, sidebar bên phải và nhiều hơn nữa. Bartleby Blogger Template chơi tốt với các thiết bị di động và hoàn toàn đáp ứng để thích ứng với các thiết bị di động.

Responsive Photography Blogger Templates 2015

Camera-Man Blogger Responsive Template

Camera-man blogger Responsive template
Camera-Man Responsive Blogger Template tạo cho các nhiếp ảnh sáng tạo, blogger, Model vv với một thiết kế sạch sẽ và tối giản và tối ưu hóa cho điện thoại di động quá. Nó là một-to-sử dụng dễ dàng blogger template. Đó là hoàn toàn phù hợp cho các blogger, các nhiếp ảnh gia, mô hình, vv

Sora Photography Template Blogger Responsive

Template Sora Photography Blogger
Sora Nhiếp ảnh là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia người không chỉ muốn hiển thị công việc của họ, mà còn thúc đẩy các dịch vụ của họ là tốt. Các trang web có một bố cục đẹp và sạch sẽ tập trung vào việc hiển thị hình ảnh đặc trưng của từng bài. Hiệu quả sử dụng để quản lý các khả năng hiển thị của menu chính là một liên lạc tốt đẹp mà cho hình ảnh của bạn phòng nhiều hơn để hít thở và thu hút du khách của bạn.

Fabulous Responsive Blogger Template

Fabulous Responsive Blogger Template
Fabulous là một mẫu blogger với thiết kế đáp ứng và nó cao người dùng thân thiện Blogger Template. Đó là thiết kế đơn giản và sạch sẽ, hoàn hảo cho nhiều mục đích, mặc dù tập trung hướng tới nhiếp ảnh gia và những người sử dụng cho danh mục hiển thị các bộ sưu tập trong quá khứ và công việc hiện tại của họ.

Blend Responsive Blogger Template

Blend Responsive Blogger Template
Blend là một mẫu blogger đẹp đơn giản mà tập trung vào viết blog cá nhân. Ý tưởng thiết kế độc đáo với các tính năng tối giản sẽ phản ánh phong cách chất lượng văn bản tuyệt vời cho khách hàng.

Kamera Photography Blog Template

Kamera Photography Blog Template
Kamera Ảnh-blog blogger template là chủ đề tốt nhất cho trưng bày ảnh của bạn với thế giới một cách chuyên nghiệp.

Kiểu Dáng Đẹp Responsive Blogger Template

Kiểu dáng đẹp Responsive Blogger Template
Kiểu dáng đẹp Blogger Template là một nhiếp ảnh dựa trên chủ đề hoàn toàn đáp ứng. Nó có bố trí danh mục đầu tư hiện đại với trượt điều hướng đáp ứng mát mẻ mà làm việc awesomely trên nhấp chuột. Chủ đề này là thích hợp cho các nhiếp ảnh gia, nhà văn và nhà báo.

Genius Responsive Blogger Template

Genius Responsive Blogger Template
Genius là một xinh đẹp, đáp ứng, và dễ sử dụng template blogger xây dựng với Love. Đó là hoàn toàn phù hợp cho các blogger, các nhiếp ảnh gia, và các nghệ sĩ, những người cần một cách nỗ lực để giới thiệu Thiré công việc.

Xung Template Blogger Responsive

Xung Template Blogger Responsive
Xung Responsive Blogger Template, A mới ra khỏi hộp mẫu blog hiện đại. Pulse là sạch sẽ, gọn đẹp crafted tạp chí / Blog theme. Nó đáp ứng tất cả các blogger cần xem anh / cô ấy là một blogger thời trang phong cách, Life Style Chuyên viên, nhiếp ảnh gia hay chỉ Outfit trong ngày Blogger, Cơ quan truyền thông, Công nghệ Blogger và nhiều người khác.

Responsive Multipurpose Blogger Templates 2015

BlogPress Responsive Blogger Template

BlogPress Responsive Blogger Template
BlogPress là một mẫu người em gái của wepress blogger template. Nó là một đa chức năng, giải trí hoàn toàn đáp ứng và điện thoại di động template blogger thân thiện mà đi kèm với rất nhiều tính năng động. BlogPress là một sáng tạo và có một phong cách thiết kế phẳng rất thích hợp cho các blogger, các nhà tiếp thị và nhà văn.

Template Scoop Đa Blogger

Template Scoop đa Blogger
Scoop đa Blogger Template là hoàn toàn đáp ứng blogger mẫu mà hoạt động trên khung bootstrap và công nghệ thiết kế hiện đại ngày nay. Nó tạo hình bằng tình yêu thương và chăm sóc cho phụ nữ blogger người sở hữu Outfit trong ngày, thời trang Blogs, Food Blog, Travel Blogs, Blog cá nhân.

Celebro Responsive Blogger Template

Celebro Responsive Blogger Template
Celebro là một phản ứng nhẹ template blogger cho các nhà văn, nhà báo và nhiếp ảnh gia. Celebro có nhiều tính năng quan trọng được yêu cầu cho một tạp chí dựa trên blog. Trong ngắn hạn, chúng ta có thể nói, Celebro blogger template có thể được sử dụng cho cả trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp đó là lý do tại sao nó được gọi là hoàn hảo trên tạp chí đa blogger template.

Crusher Responsive Blogger Template

Crusher Responsive Blogger Template
Crusher là một đáp ứng đa blogger template có thể được sử dụng với bất kỳ loại blog. Nó được nạp đầy đủ với tất cả các vật dụng cần thiết và blogger plugins. Đó là trọng lượng nhẹ và SEO tối ưu hóa template blogger.

Template Inspiro Đa Blogger

Template Inspiro đa Blogger
Inspiro là một một trong những bộ sưu tập của đa Blogger Templates của chúng tôi. Nó có kiểu dáng đẹp và thiết kế tối thiểu mà làm cho nó lý tưởng cho blog của hốc Fashion, OOTD, Thực phẩm và sức khỏe viết blog vv

IconMag Responsive Blogger Template

IconMag Responsive Blogger Template
IconMag Responsive Blogger Template là 100% Điện thoại di động đã sẵn sàng, thân thiện với SEO và quảng cáo sẵn sàng Template. IconMag là một chủ đề đa năng rất thích hợp cho các nhà thiết kế và các nhà phát triển. Đây là danh mục đầu tư, Tạp chí, đa phương tiện và Inspiration dựa blog của Template.

Floyyd Responsive Blogger Template

Floyyd Responsive Blogger Template
Floyyd là một blogger mẫu đa dụng. Đề án tối template có thể được sử dụng trên bất kỳ loại thích hợp, nó là 100% seo thân thiện và tinh khiết đáp ứng.

Mimes-Blog Blogger Template Đa Năng

Mimes-Blog Blogger Template đa năng
Mime's-Blog là một mẫu blogger đa cho những người yêu thích blog, những người đam mê nhiếp ảnh, và blog thực phẩm / sức khỏe.

Người Chơi Nhạc Jazz Responsive Blogger Template

Người chơi nhạc jazz Responsive Blogger Template
Người chơi nhạc jazz là một blogger mẫu đa dụng. Ánh sáng mẫu chương trình có thể được sử dụng trên bất kỳ loại thích hợp, nó là 100% seo thân thiện và tinh khiết đáp ứng.

Template Livre Respo Blogger

Template Livre Respo Blogger
Livre Respo là một đa mục đích Blogger template, với một, sạch sẽ, thiết kế chuyên nghiệp hiện đại. Với màu sắc da vô hạn, Livre Respo là rất linh hoạt và dễ dàng để tùy chỉnh. Vì vậy, không lãng phí thời gian của bạn nó toàn miễn phí.

Perfect Responsive Blogger Template

Perfect Responsive Blogger Template
Người chơi nhạc jazz là một blogger mẫu đa dụng. Ánh sáng mẫu chương trình có thể được sử dụng trên bất kỳ loại thích hợp, nó là 100% seo thân thiện và tinh khiết đáp ứng.

Responsive Lưới Kiểu Blogger Templates 2015

Grider Responsive Blogger Template

Grider Responsive Blogger Template
Grider là một mẫu blogger Responsive mà mang thiết kế đơn giản và sạch sẽ. Nó rất linh hoạt và hoàn toàn tùy biến. Chúng tôi chăm sóc từng chi tiết để tạo blog tuyệt vời cho bạn. Đó là hoàn toàn phù hợp cho các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ, nhà văn, hoặc những người tìm kiếm một mẫu với thiết kế sạch sẽ để chia sẻ hình ảnh, phòng trưng bày, video và bài viết của họ.

Gridz Responsive Blogger Template

Gridz Responsive Blogger Template
Gridz là một Responsive Blogger Template sạch và sáng tạo mang lại thiết kế xây Lưới dựa. Nó rất mã ánh sáng, làm cho nó nhanh chóng để tải, và có một cái nhìn trông đẹp mắt sạch sẽ đó là lý tưởng cho Blog hoặc tạp chí. Sự lựa chọn hoàn hảo cho các blog cá nhân của bạn, blog thời trang, nhiếp ảnh blog, blog của Creative hay bất kỳ loại của blog sáng tạo hoặc tạp chí đơn giản.

GirdBook Responsive Blogger Template

GirdBook Responsive Blogger Template

Lưới Đơn Giản Responsive Template Blogger

Lưới đơn giản Responsive Template Blogger

Gridy Responsive Blogger Template

Gridy Responsive Blogger Template
Gridy là một đáp ứng, tạp chí nhiếp ảnh và phong cách gallery Blogger Blog Template và có một cái nhìn đơn giản và sạch sẽ với các tính năng tuyệt vời thích Seo thân thiện và Grid phong cách. Gridy là một đa chủ đề blog mà phục vụ cho các nhu cầu của các blogger.

Creative - Clean & Responsive Blogger Template

Creative - Clean & Responsive Blogger Template
Sáng tạo là một danh mục đầu tư đẹp giản Responsive template Blogger, làm cho tài năng của bạn là tâm điểm của danh mục đầu tư của bạn - theo cách nó nên được. Giới thiệu tác phẩm của bạn một cách chuyên nghiệp với thiết kế vượt thời gian. Của nó là hoàn hảo cho các nghệ sĩ từ bất kỳ kỷ luật, web, đồ họa, chuyển động, in ấn, nghệ thuật ... bất cứ ai mà cần một showcase.

Perish Template Blogger Responsive

Perish Template Blogger Responsive
Perish là một đa mục đích blogger cao cấp mẫu mà thay đổi cách bố trí của nó theo kích thước của hình ảnh. Đây là siêu mẫu blogger đáp ứng sử dụng Masonary Lưới Công nghệ, nào được sử dụng bởi Pinterest là tốt. Perish có khu vực banner quảng cáo, cho phép bạn để hiển thị quảng cáo và kiếm tiền mà không làm hỏng cái nhìn tổng thể của trang web của bạn.

Minute Responsive Blogger Template

Minute Responsive Blogger Template
Phút được tinh khiết, sạch sẽ nhìn sáng tạo lưới điện đáp ứng mới blogger template, phút được thiết kế đặc biệt cho những người yêu thích blog của sáng tạo, tập trung vào việc tối giản, sang trọng và đơn giản, A mới ra của blog mẫu hộp lưới nề tuyệt vời dựa.

Griddy Responsive Blogger Template

Griddy Responsive Blogger Template
Griddy là một đáp ứng miễn phí blogger template bằng Ar-đề. SEO tối ưu hóa. Hỗ trợ tất cả brwosers bao gồm IE, Firefox, Google Chrome, Opera và Safari. 2 Columns. Lưới gallery nâng cao phong cách với băng chuyền nhạy. Trang đặc biệt tăng cường với phong cách typographic.

Thận Trọng Responsive Blogger Template

Thận trọng Responsive Blogger Template
Thận trọng là một blogger đẹp, đáp ứng, đa năng và dễ sử dụng mẫu. Đó là hoàn toàn phù hợp cho các blogger, các nhà văn, nhiếp ảnh gia, và các nghệ sĩ, những người cần một cách nỗ lực để giới thiệu công việc của họ.

Công nghệ Responsive Blogger Templates 2015

TechWorld Responsive Blogger Template

TechWorld Responsive Blogger Template
TechWorld là một theme blog đơn giản thanh lịch được thiết kế để giới thiệu nội dung của bạn với nỗ lực tối thiểu. TechWorld là một thiết kế hiện đại, thực sự sẽ đứng ra blog của bạn và sẽ cung cấp cho khách truy cập của bạn phối cảnh tuyệt đẹp của blog của bạn.

BigVines Blogger Template

BigVines Blogger Template

BrassyLife Responsive Blogger Template

BrassyLife Responsive blogger template
BrassyLife là một chit mã hóa blogger mẫu lấy cảm hứng từ IconicOne chủ đề. Nó sạch chit mã hóa là hoàn toàn SEO sẵn sàng để được đọc hoặc hiểu bởi bất kỳ công cụ tìm kiếm. Iconic là một chút mờ trong màu sắc, nhưng BrassyLife dễ dàng hình dung vì thiết kế hợp thời trang của nó.

Đổi Mới Responsive Blogger Template

Đổi mới Responsive Blogger Template
Đổi mới là một công nghệ tuyệt vời blog mẫu mà là sẵn sàng ngay ra khỏi hộp để hiển thị nội dung của bạn như là lớn nhất, baddest tạp chí biến thành các trang web làm điều đó. Đổi mới là một trong những seo tối ưu hóa tiên tiến nhất blogger template.

Mini-T Template Blogger Responsive

Mini-T Template Blogger Responsive
Mini-T Responsive Blogger Template là một tin tức thời trang blogger miễn phí mẫu. Mẫu này được trang bị với một giấy phép miễn phí cho một thanh toán "Cách mạng thanh trượt" mà thậm chí còn không có sẵn trên Blogger chưa!

Tạp Chí Responsive Template Blogger

Tạp chí Responsive Template Blogger
Tạp chí Blogger Template là các phiên bản trước tiếp theo của Organic Blogger Template. Mẫu này có bố trí đầy đủ và đáp ứng đến trong hai giao diện bố trí khác nhau. Mẫu này là cao cấp tạp chí và công nghệ dựa blogger template có thể được sử dụng cho nhiều hốc trang web.

Hay Giận Responsive Blogger Template

Hay giận Responsive Blogger Template
Hay giận được thiết kế đặc biệt cho những người, những người đang tìm kiếm một mẫu để chia sẻ những tin tức, phát hiện, bài viết, hướng dẫn, một số thủ thuật mới nhất nóng với các độc giả của bạn. Hay giận cũng là một sự lựa chọn tốt nhất cho việc chia sẻ những thứ trên web với khán giả và để chạy một trang web sẽ có vào và ra thông tin về một chủ đề cụ thể.

Hữu Cơ Responsive Blogger Template

Hữu cơ Responsive Blogger Template
Hữu cơ Blogger Template là đa năng và công nghệ dựa trên mẫu có bố trí đầy đủ đáp ứng. Đây là danh mục đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp và công nghệ dựa Blogger Template. Mẫu này là rất phù hợp và sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng, những người muốn chạy công nghệ, thiết kế, Tạp chí, Gaming, đa phương tiện hoặc cổng thông tin lưu trữ trên trang web của blogger.

Newsline Responsive Blogger Template

Newsline Responsive Blogger Template
Newsline Responsive Blogger Template là một tin tức thời trang blogger miễn phí mẫu. Newsline có nhiều tính năng như tin tức gần đây, một bố trí thời trang với vẻ hiện đại. Newsline là một blogger mẫu hoàn toàn đáp ứng phù hợp cho công nghệ, Tin tức, đa phương tiện thích hợp.

FibMag Blogger Template

FibMag Blogger Template
Fib Mag là một mẫu thiết kế tươi mà có thể dễ dàng đưa các phản ứng để cho blog của bạn một cái nhìn chuyên nghiệp. Mọi khía cạnh của Fib mag được tối ưu hóa cao để làm cho nó di động và thân thiện cho nền tảng máy tính để bàn của người dùng.

Hippo Mag Template Blogger Responsive

Hippo Mag Template Blogger Responsive
Hippo Mag Blogger Template là 100% mẫu đầy đủ Responsive. Hippo Có vẻ như thiết kế FileHippo Blog Blogger Template. Chúng tôi đã thông qua mẫu này sau khi nhận được bó yêu cầu từ khách hàng & nhiều lấy cảm hứng từ trang web FileHippo. Đó là tạp chí và Công Nghệ Dựa Blogger Template.

Responsive Fashion Blogger Templates 2015

Trendmag Responsive Blogger Template

Trendmag Responsive Blogger Template
Trendmag là một ánh sáng & sạch Blog và Tạp chí Blogger Template với thiết kế độc đáo sáng tạo, mang lại thiết kế xây Lưới dựa. Sự lựa chọn hoàn hảo cho các blog cá nhân của bạn, blog thời trang, nhiếp ảnh blog, blog của Creative hay bất kỳ loại của blog sáng tạo hoặc tạp chí đơn giản.

Flavio Responsive Blogger Template

Flavio Responsive Blogger Template
Flavio được xây dựng đặc biệt cho các blogger người yêu thời trang, phong cách sống và thường là những người mát mẻ, thời trang và lối sống Flavio theme blogger sẽ cung cấp cho bạn tất cả các tính năng mà bạn sẽ cần phải tạo ra các trang web blog cá nhân của bạn rất riêng.

Lối Sống Responsive Template Blogger

Lối sống Responsive Template Blogger
Lối sống là một blogger mẫu blog mà là linh hoạt và cá nhân template blogger. Mẫu này cung cấp các giải pháp tốt nhất cho OOTD, Thời trang, Phong cách sống, cá nhân, Diary nhập loại của các blog.

1800 Outfit Of The Day Template Blogger

1800 Outfit Of The Day template Blogger
1800 là một thiết kế tối thiểu blogger mẫu hoàn hảo cho blog như Outfit Of The Day, thời trang Blogs hay tạp chí cá nhân.

Scoop Fashion Template Blogger Responsive

Scoop Fashion Template Blogger Responsive
Scoop Fashion blogger template đã được đưa ra cho các blogger chỉ muốn sử dụng phiên bản Scoop thời trang.

Josephine Responsive Blogger Template

Josephine Responsive Blogger Template
Josephine là một chủ đề blog Blogger sạch và tối giản. Josephine blogger template là một chủ đề blog ánh sáng & tươi sáng, phù hợp để giới thiệu nội dung của bạn trong một phong cách dễ dàng vượt thời gian. Nó là ngọt ngào và đơn giản và là hoàn hảo cho các nhà văn, nhà sưu tập, thời trang, làm đẹp, và blog của cơ quan hoặc bất kỳ loại của blog sáng tạo hoặc tạp chí đơn giản.

Thời Trang Clean & Responsive Blogger Template

Thời trang Clean & Responsive Blogger Template
Thời trang là một Template Blogger Responsive đẹp mà mang thiết kế hiện đại và sạch sẽ. Nó rất mã ánh sáng, làm cho nó nhanh chóng để tải, và có một cái nhìn trông đẹp mắt sạch sẽ đó là lý tưởng cho Blog hoặc tạp chí. Lựa chọn hoàn hảo cho blog cá nhân của bạn, blog niche, blog thời trang, blog OOTD, blog thẩm quyền hoặc bất kỳ loại của blog sáng tạo hoặc tạp chí đơn giản.

INFashion Responsive Blogger Template

iNFashion Responsive Blogger Template
iNFashion là một đơn giản, sạch sẽ, cá nhân, hiện đại và chuyên nghiệp diễn lý tưởng để làm một blog, danh mục đầu tư, các trang web thanh lịch chuyên nghiệp. iNFashion là một chủ đề blog ánh sáng & tươi sáng, phù hợp để giới thiệu nội dung của bạn trong một phong cách dễ dàng vượt thời gian.

Grace Responsive Template Blogger

Grace Responsive Template Blogger
Grace Responsive Blogger Template, A, sạch sẽ, thanh lịch, chủ đề Minimalist đơn giản được thiết kế đặc biệt cho tất cả các loại blog phong cách. Grace Meets nhu cầu của tất cả mọi người cho dù bạn là một blogger thời trang phong cách, Life Style Chuyên viên, nhiếp ảnh gia hay chỉ Outfit trong ngày Blogger, Cơ quan truyền thông, Công nghệ Blogger và nhiều người khác.

Outfit Clean & Responsive Blogger Template

Outfit Clean & Responsive Blogger Template
Outfit là một Blogger Template sạch & Minimalistic đó mang thiết kế đáp ứng. Đó là lý tưởng cho việc viết blog. Nó rất linh hoạt, tùy biến và được hỗ trợ với Option Framework. Bạn sẽ yêu thích trải nghiệm người dùng trơn tru và nhanh chóng. Chủ đề này hoàn hảo cho Search Engine Optimization, Plus blog cá nhân, lối sống, OOTD (Outfit Of The Day), thời trang và Tin tức Blog.

Fotolia Responsive Blogger Template

Fotolia Responsive Blogger Template
Fotolia Blogger Template là 100% hoàn toàn đáp ứng và dựa trên thiết kế giao diện người dùng hiện đại. Fotolia là phiên bản nâng cấp của Modern Portfolio Template mà đã được bao gồm rất nhiều tính năng quan trọng trước nhiều hơn so với phiên bản trước đó của nó. Mẫu này được dựa trên công nghệ, Nhiếp ảnh và kiểu viết blog, đó là lý do tại sao chúng tôi gọi nó là gói đa hoặc trang web gallery hoàn chỉnh mẫu.

IGallery Responsive Blogger Template

iGallery Responsive Blogger Template
iGallery Is A sạch và hiện đại Gallery Blogger Template. Mẫu Sử dụng các mạnh mẽ của Twitter Bootstrap 3 và lợi dụng tính năng của nó. Nó là hoàn toàn Responsive Và sẽ rất tốt trong các thiết bị nhỏ hơn.

ThemeShop Blogger Template

ThemeShop Blogger Template
ThemeShop là SEO tối ưu hóa và 100% theme đáp ứng hoạt động tốt nhất trên mọi thiết bị.ThemeShop blogger template có thể được sử dụng trong phòng trưng bày, Templates Showcase, Gallery trưng bày hoặc bất kỳ trang web Photography khác.

Lê-Tour Template Blogger Responsive

Lê-Tour Template Blogger Responsive
le-tour là một xinh đẹp, đáp ứng, và dễ sử dụng template blogger được xây dựng với phong cách.Đó là hoàn toàn phù hợp cho các blogger, các nhà văn, nhiếp ảnh gia, và các nghệ sĩ, những người cần một cách nỗ lực để giới thiệu bài viết.

Danh Mục Đầu Tư Hiện Đại Responsive Template Blogger

Danh mục đầu tư hiện đại Responsive Template Blogger
Danh mục đầu tư hiện đại Blogger Template có 100% bố trí đầy đủ đáp ứng và có thiết kế giao diện người dùng sạch. Blogger Template này được thiết kế đặc biệt cho các nhiếp ảnh và thiết kế cảm hứng viết blog & website. Danh mục đầu tư hiện đại là một blogger mẫu thời trang, Premium, Responsive và phong cách tạp chí.

MyMag Blogger Template

MyMag Blogger Template
Mag của tôi là một ánh sáng màu sắc mẫu thiết kế sạch sẽ, đặc biệt làm cho blog như phong cách Gallery, Tạp chí Tin tức hoặc Nhận xét blog. Các nút chia sẻ dính sẽ bên trong bài khu vực duy nhất.

Responsive kinh doanh / doanh nghiệp Blogger Templates 2015

Couponism Responsive Blogger Template

Couponism Responsive Blogger Template
Couponism là một chất lượng cao coupon niche blogger template được tạo ra cho các trang web kinh doanh phiếu giảm giá và chiết khấu. Nó có nhiều tính năng chuyên nghiệp cao được yêu cầu cho một trang web.

Business Portfolio Template Blogger Responsive

Business Portfolio Template Blogger Responsive
Business Portfolio blogger template là một chủ đề sai chuyên môn có bố trí đầy đủ đáp ứng phát triển cho các nhà tiếp thị kinh doanh. Mẫu này có giao diện sạch sẽ đơn giản có sẵn trong ba giao diện trực quan khác nhau với thiết kế kiểu dáng đẹp. Kinh doanh và chủ đề ưa thích của doanh nhân để thu hút khán giả tuyệt vời.

BuzzMag Responsive Blogger Template

BuzzMag Responsive Blogger Template
BuzzMag là một chất lượng cao, sử dụng thân thiện, sáng tạo của công ty blog kinh doanh blogger template. Khi nói đến việc viết blog hàng ngày, BuzzMag được độc quyền làm cho bạn, để bạn có thể khoe khoang về các sản phẩm của bạn và vv

Responsive Entertainment Blogger Templates 2015

Popcorn Responsive Blogger Template

Popcorn Responsive Blogger Template
Popcorn là một qua trình duyệt tương thích, võng mạc đã sẵn sàng, đáp ứng HTML5 / CSS3 mẫu với hỗ trợ cảm ứng có thiết kế sạch sẽ, thích hợp cho bất kỳ đánh giá phim hoặc video các trang web chia sẻ. Yếu tố sạch sẽ và hiện đại làm cho nó độc đáo và hoàn toàn tập trung vào nội dung video.

Phim Trên Template Blogger Responsive

Phim Trên Template Blogger Responsive
Phim Trên là chủ đề hoàn hảo cho một bộ phim và xem xét trang web tin tức. Các chủ đề đóng gói đi kèm với các tính năng mà làm cho nó lý tưởng cho các xem xét. Mẫu không chỉ nhìn tốt trên tất cả các thiết bị mà còn hoạt động như một say mê!

Film Nhận Xét Responsive Blogger Template

Film Nhận xét Responsive Blogger Template
Nhận xét phim là một hấp dẫn phổ đáp ứng blogger mẫu. Film Nhận xét blogger template có thể được sử dụng cho âm nhạc, phim, truyền hình, thể thao, trò chơi, công nghệ cao, tự động, thời trang, hình ảnh, nấu ăn vv Bây giờ bạn có thể tắt Hiện công việc của bạn với dễ tùy chỉnh và đầy đủ tính năng template blogger này.

Toniq Responsive Template Blogger

Toniq Responsive Template Blogger
Toniq là một mẫu sạch sẽ, phong cách và thiết kế chuyên nghiệp cho bất cứ ai muốn làm cho trang web hoặc internet các doanh nghiệp lớn. Toniq Blogger Template là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tờ báo, tạp chí, biên tập, blog cá nhân, giải trí (phim, âm nhạc và nhiếp ảnh), các doanh nghiệp và danh mục đầu tư.

Cinema Responsive Template Blogger

Cinema Responsive Template Blogger
Điện ảnh là một mẫu Entertainment blogger độc đáo phù hợp cho bất kỳ loại của điện ảnh, quảng bá phim, nhà hát, blog và cộng đồng phim không có vấn đề kích thước.

Movie Mag Template Blogger Responsive

Movie Mag Template Blogger Responsive
Movie Mag là một độc đáo Entertainment Blogger Template mà là thích hợp cho các loại Cinema, phim Promotion, Nhà hát, Blog và phim Cộng đồng không có vấn đề kích thước. Movie Mag đi kèm với một khung riêng biệt được xây dựng với công nghệ mới nhất như CSS3 và HTML5.

Responsive Beauty Blogger Templates 2015

Vanesa Responsive Blogger Template

Vanesa Responsive Blogger Template
Vanesa là một chủ đề blog sạch và thanh lịch, với một sự tập trung lớn vào nội dung của bạn. Với nhiều tính năng khác nhau và vô số cách để giới thiệu bài viết của mình. Vanesa blogger template là có một lợi thế của công nghệ mới nhất, màn hình lớn, và tính năng cảm ứng.

Viết Blog Responsive Blogger Template

Viết blog Responsive Blogger Template
Viết blog là một Beauty Blogger Template tạo đặc biệt cho blog trang điểm, tóc blog, các trang web thời trang & blogs nữ tính nói chung.

Melody Responsive Blogger Template

Melody Responsive Blogger Template
Melody là một chủ đề blog đơn giản cho các nhu cầu của bạn và nó hoạt động tốt với tất cả các máy tính để bàn và các thiết bị di động và có tấn được xây dựng trong các tính năng. Melody là một trình duyệt mẫu sẵn sàng để nó tương thích với hầu như tất cả các trình duyệt hiện đại, vậy mà truy cập của bạn sẽ yêu thích để lướt blog của bạn.

Lollypop Responsive Blogger Template

Lollypop Responsive Blogger Template
Lollypop là một phong phú Template Blogger tính năng đó bao gồm các thiết kế sạch sẽ và chức năng linh hoạt và nó được thiết kế cho các blogger thời trang. Bằng cách sử dụng mẫu này, bạn có thể có được những cách chuyên nghiệp để thiết kế một trang web cũng tạp chí đầy bản lĩnh.

Cocktail Responsive Template Blogger

Cocktail Responsive Template Blogger
Cocktail là một chủ đề blog đơn giản cho các nhu cầu của bạn và nó hoạt động tốt với tất cả các máy tính để bàn và các thiết bị di động và có tấn được xây dựng trong các tính năng. Cocktail là một trình duyệt mẫu sẵn sàng để nó tương thích với hầu như tất cả các trình duyệt hiện đại, vậy mà truy cập của bạn sẽ yêu thích để lướt blog của bạn. Nó là vô cùng tùy chỉnh, dễ sử dụng và thích hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp.

Thái Độ Responsive Template Blogger

Thái độ Responsive Template Blogger
Thái độ là một Beauty Blogger Template tạo đặc biệt cho blog trang điểm, tóc blog, các trang web thời trang & blogs nữ tính nói chung. Mỗi phần tử của chủ đề này là crafted và làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp và trang web của bạn nhận được tiếp xúc tối đa nội dung của bạn.

Responsive Gossip Blogger Templates 2015

Tạp Chí Vanice Template Blogger Responsive

Tạp chí Vanice Template Blogger Responsive
Vanice là một phong cách tạp chí blogger mẫu lý tưởng cho các blog cá nhân, tin tức, tạp chí thời trang và bàn tán của các blog.

Sora Trăng Template Blogger Responsive

Sora trăng Template Blogger Responsive
Sora Moon là một Theme tối thiểu được thiết kế cho các blogger. Nó cung cấp nhiều tính năng mà blogger sẽ thích nó. Chú ý bài, chia sẻ xã hội trong mỗi bài viết, bài nhiều định dạng như Video, Audio, SoundCloud (audio). Sora trăng Blogger Template đi kèm với một thiết kế tuyệt đẹp, tính năng phong cách và bản chất hoàn toàn đáp ứng đó là hoàn hảo cho việc tạo ra tin tức, tạp chí hoặc tin đồn trang web trực tuyến trong thời gian không ở tất cả.

Gossip Creative Magazine Blogger Template

Gossip Creative Magazine Blogger template
Tạp chí tin đồn là hiện đại ngày nay tạp chí blogger template được tạo ra bằng cách sử dụng các công nghệ web như bootstrap và HTML5. Mẫu này là hoàn hảo cho trang phục trong ngày, blog thời trang, nhiếp ảnh blog, blog của tạp chí vv

Responsive Travel Blogger Templates 2015

Truyền Thống Cổ Điển Travel Blogger Template

Truyền thống cổ điển Travel Blogger Template
Truyền thống cổ điển là một mẫu blogger đa cho các blogger yêu blog, những người đam mê nhiếp ảnh và du lịch, thực phẩm và sức khỏe. Chúng tôi đã duy trì được thiết kế đơn giản trong blogger mẫu này để làm cho kinh nghiệm viết blog của bạn rất tuyệt vời.

IGenius Responsive Blogger Template

iGenius Responsive Blogger Template
iGenius là sạch sẽ và thanh lịch blogger theme blog siêu Duper mà có thể được sử dụng cho cá nhân, thời trang, du lịch, hoặc các chủ đề blog khác.

Thiết kế Vật liệu Responsive Blogger Templates 2015

Template Neue Vật Liệu Thiết Kế Blogger

Template Neue Vật liệu Thiết kế Blogger
Neue là một blogger mẫu đáp ứng với khái niệm thiết kế mới nhất và tham vọng nhất của Google, các khái niệm thiết kế Vật liệu. Chúng tôi kết hợp nhiều bộ phận của các nguyên tắc thiết kế Vật liệu để làm cho Neue mẫu nổi bật.

Template MaterialBT Vật Liệu Thiết Kế Blogger

Template MaterialBT Vật liệu Thiết kế Blogger
MaterilBT là một thiết kế blogger template liệu được cung cấp bởi materializecss, đó là một vật liệu thiết kế khung nguyên tố mát. MaterialBT là mới và chính template blogger của chúng tôi trong Material Blogger Templates loạt. MaterialBT là thích hợp nhất cho mot blog thích hợp. Tốt nhất cho công nghệ, thời trang Blog và nhiều hơn nữa.

Thương mại điện tử Responsive Blogger Templates 2015

Storemag Cửa Hàng Trực Tuyến Blogger Template

Storemag cửa hàng trực tuyến Blogger Template
Storemag là cửa hàng trực tuyến blogger template. Mẫu này là thích hợp nhất cho bất kỳ cửa hàng trực tuyến sản phẩm, cửa hàng trực tuyến hoặc bất kỳ trang web thương mại điện tử. Đầy đủ thiết kế bố trí đáp ứng làm cho các chủ đề một trang web lý tưởng mẫu cho quảng bá và bán sản phẩm.

Sora Hàng Template Blogger Responsive

Sora hàng Template Blogger Responsive
Sora Store là một blogger mẫu đáp ứng đó là hoàn toàn tùy biến và phù hợp cho mọi loại cửa hàng thương mại điện tử trên bất kỳ thiết bị. Sora Store là mẫu bán lẻ rất linh hoạt có sẵn trên thị trường, được thiết kế để giúp bạn làm trực tuyến bán nhanh, dễ dàng và không tốn kém.

Shopingo Responsive Blogger Template

Shopingo Responsive Blogger Template
Shopingo là một giải pháp thương mại điện tử hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ để nhanh chóng thiết lập một cửa hàng mua sắm trực tuyến trong vòng vài phút và bắt đầu bán sản phẩm của mình một cách dễ dàng. Nó trông giống như mẫu cao cấp. Đó là một chủ đề sạch sẽ, mềm mại, mịn màng và đầy đủ 100% đáp ứng. Mẫu này phù hợp cho các blog như thương mại điện tử, cửa hàng trực tuyến, cửa hàng điện tử và nhiều blog mua sắm khác.

Timeline Responsive Blogger Templates 2015

Timeline Responsive Blogger Template

Timeline Responsive Blogger Template
Timeline là một mẫu Blogger cách mạng, nhằm giới thiệu công việc của bạn, blog hoặc các lợi ích một cách độc đáo hiện đại, sử dụng thời gian hợp thời trang. Nó giống như rất nhiều Facebook Timeline, mặc dù nó cung cấp nhiều tính năng hơn như văn bản nhúng, máy nghe nhạc đa phương tiện, hình nền slide show, vv

Responsive game Blogger Templates 2015

Games Responsive Blogger Template

Games Responsive Blogger Template
Trò chơi là một blogger chơi game cao cấp mẫu thiết kế để trao quyền, truyền cảm hứng, và giúp thể hiện tình yêu của bạn cho tất cả mọi thứ liên quan đến game.

Gamer: A Theme Gaming Đối Với Blogger

Gamer: A Theme Gaming Đối với Blogger
Gamer là một chủ đề chơi game sáng tạo cho blog blogspot. Đó là một đơn giản nhưng thanh lịch với rất nhiều tính năng tuyệt vời như tính năng gửi thanh trượt, hộp đăng ký, nhãn tùy chỉnh vv

Responsive cổ điển Blogger Templates 2015

Mẫu Bản Chất Cổ Điển Blogger

Mẫu bản chất cổ điển Blogger
Bản chất của một mẫu blogger tạp chí cổ điển với vẻ sang trọng và tính năng blog của tạp chí tuyệt vời.

Responsive Forum Blogger Templates 2015

EsoTalk Responsive Blogger Templates

esoTalk Responsive Blogger Templates
esoTalk Responsive Blogger Templates là hoàn hảo Đối với cá nhân Forum Blogs Sites, hiện đại và đầy đủ đáp ứng (hãy thử thay đổi kích thước trình duyệt của bạn), Hình Cool và nhiều hơn nữa.Đẹp Look Với CMS esoTalk Forum.

Responsive vCard Blogger Templates 2015

PortCard Responsive Blogger Template VCard

PortCard Responsive Blogger Template vCard
PortCard là một phong cách vCard Blogger Template cho blog cá nhân. Nó cũng có một trang sơ yếu lý lịch theo kiểu để làm cho nó thậm chí mát mẻ. PortCard cũng có một trang blog đơn giản cho những người yêu thích để sử dụng nó như là một blog cá nhân, nội dung video, danh mục đầu tư, trang liên hệ, vv ..

Responsive Metro Kiểu Blogger Templates 2015

Desktro Responsive Template Metro Blogger

Desktro Responsive Template metro Blogger
DESKTRO là một chủ đề nhạy metro người được truyền cảm hứng bởi các windows 8 thiết kế cho Blogger Template. Mẫu này được tạo ra với một loại bài tùy chỉnh được gọi là Tile, với điều hướng biểu tượng off-canvas với một hiệu ứng biên giới hoạt hình, và các bài viết Portfolio làm cho blog của bạn thú vị bằng việc xuất bản định dạng bài khác nhau như: hình ảnh, video, liên kết, vv Nó đi kèm với nhau màu nền ..

Responsive video Blogger Templates 2015

Vebtube Responsive Template Video Của Blogger

Vebtube Responsive Template Video của Blogger
VebTube là một đơn giản và đáp ứng template blogger cho các blogger video. Mẫu vlog này hỗ trợ 3 nổi tiếng các trang web lưu trữ video. Youtube, Vimeo và Dailymotion. Nó sẽ tự động tạo ra các hình ảnh thumbnail và hiển thị trong Home Page và Lưu trữ các trang blog của bạn.

V Ống Metro Responsive Blogger Template

V ống metro Responsive Blogger Template

Responsive Ban Job Blogger Templates 2015

Jobs Responsive Blogger Template

Jobs Responsive Blogger Template
Jobs Responsive Blogger Template cung cấp cho bạn một cơ hội để chuyển trang blogger của bạn thành một trang web việc làm danh sách, với các tính năng mà chưa bao giờ thấy trước đây. Cách nào quiest dễ nhất để liệt kê một công việc. Bạn cũng có thể tạo ra một cộng đồng của người lao động được thuê và rất nhiều tính năng hơn được yêu cầu cho một chủ đề hội đồng quản trị công việc.

Responsive Charity Blogger Templates 2015

Charity Mag Template Blogger Responsive

Charity Mag Template Blogger Responsive
Charity Mag là một chất lượng cao đáp ứng blogger mẫu chế tác với nhiều kiên nhẫn, chăm sóc và yêu thương. Nó là một loại mẫu đặc biệt được xây dựng để giúp các tổ chức từ thiện.

Responsive Anime Blogger Templates 2015

Anime Sạch Responsive Blogger Template

Anime sạch Responsive Blogger Template
Anime Blogger Template là hoàn toàn đáp ứng, tạp chí phong cách sạch sẽ và HTML5 blogger đáp ứng mẫu thiết kế đặc biệt cho Animes, phim hoạt hình và Animes mới nhất bài viết blog website.
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

5 Nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2