Giải mã cách chạy quảng cáo facebook ads 1đ

- [tintuc]Chắc hẳn bạn đã nghe đâu đó về cách chạy facebook 1đ và hôm nay mình có dịp nên đứng trong vai trò cao hơn là phân tích cách chạy facebook ads với giá 1đ

Đầu tiên bạn cũng cần phải có kiến thức về chạy Quảng cáo facebook ads để có nền tảng để đọc tiếp nội dung trong bài viết này.

cách chạy quảng cáo facebook ads 1đ

Nguyên tắc để chạy quảng cáo facebook ads với giá 1 đồng

Facebook sẽ tự động giảm tiền quảng cáo khi lượt tương tác, lượt tiếp cận lượt share tự nhiên tăng lên. Do vậy muốn giảm giá mỗi tương tác thì quảng cáo mà bạn chạy phải có nhiều tương tác, like, comment tự nhiên tăng lên.

Ý tưởng thực hiện chạy quảng cáo facebook ads 1 đồng

Là chạy facebook ads với video vì video dễ viral và chia sẻ, comment nhất. 
Chọn video có nội dung dễ viral nhất có thể đánh theo tâm lý là Vui, Hài hước, Giật tít, tin Sốc, 18+ đúng luật...vv. 
Đặt tiêu đề thật tít vào sao cho nhìn thấy thôi là muốn xem ngay.
Hình đại diện video cũng đoạn tâm đắc, tạo hiếu kì tò mò muốn xem. 

Bắt đầu chạy facebook ads như bình thường và thiết đặt ngân sách khoản 50-100k/ngày. Lúc khi quảng cáo bắt đầu ăn tiền thì mỗi lượt tương tác xem video giá khoảng 50-70đ gì đó nhưng từ từ sẽ giảm vì bạn đã tự tin với nội dung video của bạn dễ viral, dễ share dễ comment và từ đó sẽ tiếp cận nhiều người khác tự nhiên. Lúc ấy mỗi lượt tương tác sẽ dần về 1đ.

Lưu ý rằng không phải mọi chiến lược chạy đều giảm được tới mức 1đ, sẽ có 10đ, 20đ...100đ. Do vậy bạn có thể xóa những video, chiến dịch nào chưa được như mong muốn giữ lại chiến dịch đã thành công.!

Chạy quảng cáo facebook ads cho video với giá 1đ như thế có tác dụng gì?

Ngoài việc người dùng facebook thấy được video của bạn, họ còn thấy nút like fanpage và bạn sẽ có những lượt like đó thông qua chạy quảng cáo Video. Hơn nữa trong phần nội dung bạn có thể gắn link  trỏ về Website. Trong website của bạn hoàn toàn có thể có chiến lược bán hàng, tăng traffic hoặc đơn giản là kiếm click quảng cáo từ Google adsense hoặc kéo về kênh youtube để kiếm tiền từ youtube từ đó.
Cốt trong thủ thuật chạy facebook ads 1 đồng này là video hot dễ viral, lượt tiếp cận nhiều hơn hơn là bạn chạy post, tăng like như thông thường vì giá sẽ cao rất nhiều lại ít có tính viral để giảm giá trên mỗi lượt tiếp cận.
Do vậy trước khi chạy quảng cáo ads cho video đó bạn có thể tăng like comment cho video đó thủ công trước, như có thể share vào cách group, auto comment sau đó có thể chạy sau vì những tương tác có trước khi chạy sẽ làm giá mỗi tương tác khi bắt đầu chạy facebook giảm.

cách chạy quảng cáo facebook ads
cách chạy quảng cáo facebook ads

Kĩ thuật để chạy facebook ads

Với các bài post đăng lên sẽ có nút quảng cáo bài viết từ đó bạn sẽ đi vào phần thiết đặt ngân sách, thiết đặt đối tượng, địa lí, độ tuổi 13-60+ có thể chọn nhiều quốc gia...vv bạn thiết đặt sao cho phù hợp với mục đích của mình. Chọn trả tiền cho mỗi lượt tương tác, tỉ lệ giữa người xem video/số lượt hiển thị càng cao thì giá sẽ giảm dần đó là quy tắc trong thủ thuật này.
Bạn có thể kết hợp chạy bùng thì tổng thể giá sẽ càng giảm hơn nữa.

Lưu ý về fanpage để chạy quảng cáo facebook ads

Hiện nay không phải tài khoản hay fanpage nào cũng chạy được facebook ads vì tình trạng chạy bùng ở Việt Nam mạnh nên quá trình xác minh danh tính, thẻ visa cũng khó hơn. Bạn nên chụp CMND để xác nhận và thẻ Visa ACB chính chủ để thuận tiện để facebook chấp nhận.

Các điều khoản chính sách của Facebook khi chạy Facebook Ads

Chính sách Youtube đưa ra có yếu tố khiêu dâm : https://support.google.com/youtube/answer/2802002



Video:
Đây không phải là video của mình chia sẻ thêm để bạn tham khảo thêm https://www.youtube.com/watch?v=G6lBrgEY9Uw

Chúc các bạn thành công!
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

12 Nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2