Tham khảo - Báo cáo tốt nghiệp về Marketing Trực Tiếp

- [tintuc]

Giới thiệu sơ về đề tài Marketing Trực Tiếp

Một trong những công cụ Marketing hiện nay mà các doanh nghiệp thường hay sử dụng là Marketing trực tiếp. Đây là công cụ tao ra chiếc cầu nối thu ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa nhu cầu của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nếu được đầu tư đúng mức thì Marketing trực tiếp sẽ trở thành vũ khí “sắc bén” giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, gia tăng thì phần. Qua đó, chúng ra có thể nhận thấy sức ảnh hưởng rất lớn của hoạt động Marketing nói chung và của Marketing trực tiếp nói riêng đến hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp.

Theo Báo cáo Hiệu quả Marketing Thế giới năm 2014, Maketing trực tiếp hay thuật ngữ mới là Marketing quan hệ hiện đang được các nhà quản trị Marketing trên toàn thể giới đánh giá là phương pháp Marketing hiệu quả số một.


Với internet, chỉ cần một vài lần click chuột là bất cứ đâu trên thế giới này bạn cũng có thể biết thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hay như các thông tin mà bạn muốn. Nếu trang web của bạn không có tính năng trong tìm kiếm từ khoá đó, mô tả ngành nghề hoặc sản phẩm của bạn, một khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm dịch vụ mà bạn không cung cấp nó trên internet là bạn đang mất đi một cơ hội kinh doanh.

Chia sẻ tham khảo báo cáo tốt nghiệp về Marketing Trực Tiếp qua Internet

  • Rất nhiều bạn đã xin báo cáo tốt nghiệp này của mình tham khảo, Tuy nhiên, nhiều bạn không có nhiều kiến thức về internet và website nên mình không chia sẻ vì nhiều rủi ro cho các bạn khi làm theo.
  • Hơn nữa, báo cáo tốt nghiệp này mình đầu tư không nhiều nên nội dung chưa tốt nhưng thực ra mình có nhiều kiến thức hơn những gì làm cho báo cáo nên mình không tốn nhiều thời gian dành cho nó mà tập trung tìm hiểu những thứ khác.
  • Khi đã chia sẻ cho các bạn tham khảo thì mình sẽ không hỗ trợ lý thuyết hay số liệu cho các bạn.
  • Những bạn đang làm báo cáo tốt nghiệp chắc chắn sẽ không có nhiều kinh nghiệm, cho nên bài này chia sẻ cho bạn hướng để làm báo cáo, bạn xem kỹ câu trúc trình bày của word cũng như powerpoint để tránh mất nhiều thời gian.
  • Tất cả các file bao gồm Word, Powerpoint, Data và Output.


Hỗ trợ làm báo cáo tốt nghiệp

Thực ra mình có viết rất nhiều bài viết liên quan đến báo cáo tốt nghiệp rồi, các bạn có thể tham khảo tại đây Chuyên đề tốt nghiệp


Để download báo cáo tốt nghiệp

Bạn quan sát logo Slideshow nhấn vào nó để chuyển tiếp để trang chứa tài liệu và download

Báo cáo tốt nghiệp về Marketing Trực Tiếp qua Internet WORD

P/s đây chưa phải là báo cáo cuối cùng vì file cuối cùng đã bị xóa và mình tìm lại nó trên email. Tuy nhiên nó hoàn chỉnh gần 97%



Báo cáo tốt nghiệp về Marketing Trực Tiếp qua Internet Powerpoint

Mẫu slide do mình tuyển tập và có những slide thiết kế đẹp mắt các bạn có thể dùng để chỉnh sửa lại, Dưới đó mình còn để rất nhiều slide trống bạn có thể dùng theo ý mình.



mui-ten


TẢI VỀ
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2