Vì sao nên thuê dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords

- [tintuc]
Vấn đề của quảng cáo, marketing hiện tại là làm sao có thể tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu nhất của bạn, Do vậy hãy trả lời đâu là giải pháp tốt nhất cho bạn lựa chọn, tự triển khai quảng cáo hay là thuê dịch vụ có thể giúp bạn làm tốt.
Bạn sẽ đang nằm trong lối tư duy nào? Thông thường sẽ có 2 tư duy là Khởi Nghiệp và Sáng Nghiệp mà người Kinh doanh, Marketing đang có.

Dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords
Dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords

Khởi Nghiệp (Start-up)

Có thể hiểu nôm na khi một cá nhân có ý định tự mình có một công việc kinh doanh riêng, không nhất thiết phải là các công ty hoành tráng những ý tưởng ghê gớm chỉ đơn giản bạn muốn tự mình quản lý trả lương cho mình. Có thể là một cửa hàng bún bò, phở, xôi sáng,bán cafe … có thể chỉ có bạn vừa là ông chủ kiêm luôn nhân viên..

Người có tư duy khởi nghiệp thường giỏi nắm bắt hệ thống kinh doanh của riêng họ và thường nắm bắt toàn bộ. Họ có thể tự làm được tất cả từ Quảng cáo, marketing, bán hàng cho đến giao hàng...

Sáng nghiệp

Là dựng nên sự nghiệp hay cơ nghiệp. Người nằm trong lối suy nghĩ này thường có xu hướng thuê người hoặc thuê dịch vụ của những người có thể làm tốt nhất, bản thân họ có thể vẫn tự thực hiện được.
Nhưng chi phí cơ hội để họ tự thực hiện thay vì thuê người giỏi nhất, dịch vụ tốt nhất sẽ rất lớn. Thay vì vậy họ sẽ phụ trách các công việc chuyên môn nhất của họ để làm những việc quan trọng hơn như xây dựng chiến lược, tạo dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác... sẽ tạo nhiều giá trị hơn.

Tư duy sáng nghiệp còn giúp phân công lao động xã hội trở cân bằng, chuyển giao các công việc cho người có chuyên môn nhất trong xã hội để làm thay vì họ phải tự làm, điều này sẽ dẫn đến chi phí rủi ro rất cao với người làm có chuyên môn thấp và có thể không kiểm soát được.

Do vậy nếu bạn không nắm được chuyên môn bạn hoàn toàn có thể thuê dịch vụ ngoài (Out sourse) cho những người làm tốt nhất.

Vì sao nên thuê Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords

Đó là hoạt động phân công lao động xã hội cân bằng hơn. Hãy giao cho những người có thể làm tốt nhất giúp bạn. 
Với tư cách là cty đối tác của Google - Cty Điểm Nhấn tự tin sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng trên thị trường online với đội ngũ IT lớn mạnh, người tư vấn chuyên môn cao và rất nhiều kinh nghiệm.
Xem thêm ->
Do:
  • Tính chuyên môn hóa cao hơn.
  • Chi phí Rủi ro sẽ giảm đáng kể thay vì tự thực hiện
  • Quy trình thực hiện bố trí rất khoa học.
  • Được báo cáo kết quả, đo lường hiệu quả Quảng cáo và được đội ngũ chuyên môn về Quảng cáo Adwords giúp bạn kiểm soát tốt, tư vấn thay đổi chiến lược quảng cáo kịp thời.
  • Thuê dịch vụ là xem như bạn đã thuê toàn bộ đội ngũ chuyên môn cao sẳn sàng tư vấn hỗ trợ bạn kinh bạn cần trong vòng 24h. Sức mạnh cạnh tranh của bạn sẽ tăng lên gấp bội.
Bạn hoàn toàn có thể tự triển khai quảng cáo google adwords bằng cách đăng ký một tài khoản quảng cáo với google. Tuy nhiên, các công ty chuyên nghiệp luôn chọn phương án thuê dịch vụ vì các lý do sau:
a.  Các chuyên gia của các đối tác google có bằng cấp của google, có kinh nghiệm triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo nên khi họ triển khai chiến dịch cho bạn sẽ chuyên nghiệp hơn.

b. Do tài khoản được tối ưu tốt nên dù có cộng thêm cả phí dịch vụ nhưng tổng chi phí có thể còn rẻ hơn cả bạn thuê nhân viên triển khai (khi tính cả chi phí lương, chi phí khác cho nhân viên đó…).                                                                                                                  
c. Khi quảng cáo của bạn có những sự cố trục trặc, thông thường bạn giao tiếp với hệ thống của Google qua hệ thống trả lời tự động mất 1 tuần mới có câu trả lời, nhưng các đối tác google thì có sự kết nối trực tiếp với các chuyên gia và họ sẽ xử lý sự cố, có giải pháp nhanh chóng hơn, bạn ko bị lỡ đi các cơ hội kinh doanh do sự cố đó mang lại.

d. Các công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp họ có những phần mềm hệ thống dịch vụ giúp quản lý tài khoản một cách chuyên nghiệp và tối ưu, do họ phục vụ hàng nghìn khách hàng nên chi phí /khách hàng sẽ thấp, còn nếu bạn từ cung tự cấp bạn sẽ ko thể sử dụng các phần mềm dịch vụ chuyên dụng.

e. Chi phí thuê một chuyên gia triển khai thì quá đắt, chi phí cơ hội cho những sai lầm của nhân viên thông thường triển khai dịch vụ lại quá lớn. Còn nếu bạn là chủ doanh nghiệp, thời gian bạn dành cho việc triển khai quảng cáo google, bạn có thể dành cho việc bạn có chuyên môn cao, chắc chắn bạn kiếm được nhiều thu nhập hơn.

Như vậy, thuê dịch vụ là một xu hướng tất yếu của quá trình chuyên môn hóa, chuyên nghiệp hóa trong phân công lao động xã hội. Vấn đề của bạn là hãy chọn một nhà cung cấp tốt chứ không phải là tự mày mò thực hiện thứ mà bạn không có thế mạnh.

------------------------------
Tôi là Huỳnh Phụng, chuyên viên tư vấn các giải pháp Quảng cáo/Marketing Online - Quảng cáo Google Adwords cho các doanh nghiệp đang kinh doanh với nhiều kinh nghiệm sẽ sẳn sàng tư vấn, trợ giúp bạn.
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2