Khởi nghiệp Kinh doanh Online như thế nào với vốn 20 triệu

- [tintuc]Khởi nghiệp là bắt đầu một sự nghiệp, một dự án kinh doanh cho riêng mình. Vì câu nói phi thương bất phú nên các bạn hãy chuẩn bị tất cả để bắt đầu cho những dự án Kinh doanhcủa mình. 
Trong kinh doanh, bán hàng luôn có sản phẩm dịch vụ vì vậy hãy xác định bạn muốn kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ nhé!

khởi nghiệp kinh doanh online
Hãy khởi nghiệp như một người nông dân

Những gì cần làm để bắt đầu kinh doanh online

  • Chuẩn bị thật tốt về sản phẩm, các dòng sản phẩm mà bạn định kinh doanh
  • Xây dựng website chiến lược để bán hàng
  • Xây dựng fanpage chiến lược để bán hàng
  • Phát triển nội dung website, SEO, Quảng cáo bài viết quảng bá website và fanpage

1. Xây dựng phát triển sản phẩm

Khi bắt đầu khởi nghiệp, hãy tìm cho mình một nhà cung cấp tốt trên thị trường, những người này thông thường có thể tư vấn cho bạn về tiềm năng kinh doanh của sản phẩm hãy lắng nghe và  xem bạn đã có gì để chuẩn bị cho một dự án khởi nghiệp.
Nên nhớ họ là đại lý, những người cung cấp đã đứng vững ở trong ngành này lâu năm họ rất nhiều kinh nghiệm dựa vào họ bạn sẽ phát triển tốt.
Nếu không có nhiều vốn hãy nhờ họ tư vấn để hỗ trợ bạn kinh doanh thuận lợi, thị trường và KH tiềm năng ở đâu? làm quen và xin hỗ trợ của họ để tận dụng mối quan hệ trong ngành của họ.

2. Xây dựng website kinh doanh

Hãy bắt đầu ngay lặp tức để làm cho mình 1 website để quảng bá sản phẩm. Nó được xem là một cửa hàng online của bạn để trưng bày sản phẩm trước khách hàng.

Đầu tư từ 4-5 triệu đồng trong 2 tuần là một thời gian ngắn để bạn có thể chuẩn bị các chiến lược tiếp theo để quảng bá website và sản phẩm đến KH của bạn. Hãy tìm cho bạn một đơn vị có thể lo được cho bạn về việc bảo trì, nâng cấp website bạn sẽ đỡ phải lo về mặt kỹ thuật họ cung cấp và cam kết "Bảo hành bảo trì website miễn phí trọn đời".

Hỗ trợ bạn xây dựng thương hiệu, logo, card visit, đồng phục và những điều này là hoàn toàn miễn phí và tôi có thể làm được điều đó giúp bạn để bạn có thể bắt đầu kinh doanh trên website với số tiền nhỏ đó.

3. Xây dựng Fanpage để kinh doanh

Nhiều Fanpage lập ra 1-3 tháng với số thành viên like fanpge lèo tèo hãy suy nghĩ rằng bạn sẽ làm như thế 1 năm nữa đối với fanpage đó thì bạn sẽ bán được bao nhiêu hàng? Chi phí cơ hội là sẽ luôn đánh mất và thời gian là vàng bạc. 
Hãy nhớ rằng bạn đang làm điều này để kinh doanh và phải cần có sức mạnh để đẩy nó lên càng nhanh càng tốt.

Chạy quảng cáo Facebook nhắm đến KH tiềm năng của bạn và nhắm chính xác độ tuổi, giới tính khu vực, nghề nghiệp..vv. Hãy chạy like fanpage để bắt buộc những khách hàng này theo dõi fanpage của bạn, họ là KH tiềm năng và sẽ mua hàng của bạn đừng đi tìm kiếm đâu xa xôi cả
Tiếp cận từ 2000 - 5000 like trang đánh vào KH mục tiêu bạn phải đầu tư từ 3-6 triệu đồng nhưng sẽ cho phép bạn giới thiệu sản phẩm của bạn tới họ cả đời miễn là họ còn dùng facebook.

Các bài viết sau này trên fanpage họ sẽ được tiếp cận và sẽ rất tiềm năng cho bạn kinh doanh.
Hãy viết bài thường xuyên trên fanpage để tăng độ uy tín, đề xuất fanpage. Cập nhật nội dung thường xuyên và liên tục là chìa khóa thành công để có những KH like fanpage mới sẽ xuất hiện đều đặn để like fanpage của bạn nữa đấy.

Bất kì những hành động sai khi spam like, spam bài viết fanpage quá nhiều trên các group, share quá nhiều từ 1 tài khoản, 1 IP rất có thể fanpage của bạn sẽ nằm vào "Danh sách đen" của facebook và xem như fanpage đó sẽ sống như "Người thực vật".

Những hành động đó nhằm cũng là đem sản phẩm đến KH nhưng nó thông qua kênh miễn phí và ai cũng làm được. Điều này kiến cho người mua nghi ngờ về chất lượng vì nếu bạn kinh doanh mạnh, kinh doanh tốt thì có lẽ bạn không phải spam thế này rồi.

Linh động kết hợp cả 2 là vừa Quảng cáo có phí và tận dụng quảng cáo miễn phí để Marketing tốt hơn.

10 triệu còn lại là chi phí cho bạn phát triển nội dung website, SEO, sản phẩm và quảng cáo bài viết trên fanpage để bán hàng, quảng bá website

Chúc các bạn thành công!
Huỳnh Phụng - Chuyên viên chiến lược kinh doanh Online
Hãy liên hệ với tôi khi bạn cần hỗ trợ và tư vấn.
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2