Tăng like Fanpage nhắm vào Khách hàng mục tiêu

- [tintuc]Kinh doanh trên facebook là bước đầu tiên mà mình thường tư vấn cho KH khi bắt đầu kinh doanh Online vì nó khá đơn giản để bắt đầu. Họ cần tiếp cận được với khách hàng mục tiêu trên fanpage và quảng quá sản phẩm dịch vụ của họ thông quá các bài post quảng cáo sản phẩm.

Khách hàng thường gặp một số vấn đề như sau:

Tăng like Fanpage vào Khách hàng mục tiêu
Tăng like Fanpage vào Khách hàng mục tiêu

Tăng like thật, tăng like ảo, Tăng like vào khách hàng mục tiêu?

Đối với 1 fanpage dùng để kinh doanh thì đừng nghĩ đến like thật và like ảo. Thế nào là thật thế nào là ảo còn chưa có định nghĩa...
Đối với người kinh doanh cần quan tâm nhất là có bao nhiêu khách hàng MỤC TIÊU đã like fanpage của họ. Bao nhiêu like trong số đó thực sự quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn. 
Còn những người like khác mặc dù là thật nhưng họ là khó trở thành khách hàng của bạn vì họ không có nhu cầu.

Tôi bán giày dép thể thao và Fanpge tôi 200 like họ là những người đang chơi thể thao, thích mang giày thể thao đi chơi cùng bạn bè so với fanpage 100.000 like ảo fanpage nào sẽ mang về doanh số hơn?. 
Việc tăng like ảo chỉ là cho KH biết được là à fanpage này like nhiều như thế chắc là sản phẩm dịch vụ của họ tốt, làm ăn uy tín nên có nhiều người quan tâm. Sản phẩm tốt hay không để cho khách hàng cảm nhận rồi sẽ biết, nhưng thực sự những fanpage như thế này chỉ khi nào chạy chiến dịch Quảng cáo Facebook Ads mới bán được hàng và sẽ bị quá loãng bởi sự chi phối của thuật toán mới của Facebook.

Xem thêm từ liên kết ngoài.

Thuật toán trên Facebook ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận với khách hàng

Mỗi bài post trên fanpage post lên chỉ có rất ít % những người like fanpage sẽ thấy. Thuật toán facebook cũng thường xuyên thay đổi để tăng trãi nghiệm của người dùng, khi người dùng mới like 1 page nào đó newsfeed của họ sẽ xuất hiện các STT của bạn bè, hình ảnh bạn bè người thân và các Fanpage...vv Các fanpage mà họ tương tác nhiều sẽ hiện trên Newfeed của họ thường xuyên vì Facebook biết họ quan tâm đến nội dung này, fanpage này.
Nếu khách hàng không quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn và thường xuyên không tương tác vào đó thì rất có thể họ sẽ trở thành FAN CHẾT (Không bao giờ gặp bài post nào mà fanpage đó post lên), các bài viết sau này của Panpage đó sẽ không hiện trên Newsfeed của họ nữa.

Đối với Fanpage giải trí, tin tức, nghệ thuật...vv thì khác nhưng với fanpage để kinh doanh bán sản phẩm dịch vụ thì hãy Tập trung vào khách hàng thực sự của bạn đừng chạy theo số like ảo rồi quay lại bảo là kinh doanh ngày càng khó khăn.

Xem thêm

Cần nhìn đúng về lượng FAN là khách hàng mục tiêu

Cung cấp dịch vụ tăng like cho khách hàng, họ là người có NHU CẦU THẬTTIỀM NĂNG nhất có thể thành KHÁCH HÀNG THẬT SỰ của bạn nhất. Like cho fanpage này là do chạy Facebook Ads target vào nhóm khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen, hành vi của người dùng với chân dung khách hàng mục tiêu của bạn, khác với các like thật mà bạn đang nghĩ là họ chỉ cần là người dùng đang online facebook nghĩa là đã thật và những người như thế này sẽ trở thành khách hàng của bạn tỷ lệ là bao nhiêu %???. 
Những like từ dịch vụ như thế này gọi là like của khách hàng tiềm năng nhất của bạn họ có nhu cầu cao đối với sản phẩm dịch vụ của bạn, những đang làm kinh doanh, muốn bạn muốn bán hàng thực sự hãy tập trung vào khách hàng tiềm năng ấy thay vì lụt lọi khắp nơi trên facebook mà không có ai mua hàng sẽ làm bạn tốn nhiều thời gian và năng lượng hơn đấy.

Chi phí 1.200Đ/Khách hàng tiềm năng thật sẽ là vô giá khi bạn có thể Marketing trên fanpage mà không tốn thêm chi phí marketing khác, với các dịch vụ Google Adwords chi phí đó chỉ đáng giá cho 1 cú click chuột của khách hàng tiềm năng ghé website của bạn trong 3-5P


Huỳnh Phụng chuyên viên tư vấn Facebook Ads và Google Adwords
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

1 Nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2