Đào tạo chuyên viên GDN - Chuyên viên Marketing Online P1

- [tintuc]Ngay từ khi Internet bắt đầu phát triển tại Việt Nam, các nhà marketing ngay lập tức nhận ra hiệu quả của quảng cáo trực tuyến mang lại. Đi tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo trực tiếp chính là hình thức quảng cáo Banner (quảng cáo hiển thị) với phương pháp tính phí dựa trên thời gian hiển thị quảng cáo. Tuy nhiên, do sự phát triển của Online Marketing khiến cho không gian quảng cáo bị hạn chế so với nhu cầu của các nhà quảng cáo.

I. Giới thiệu về Internet Việt Nam

Vậy làm sao để các doanh nghiệp có ngân sách quảng cáo nhỏ hơn có thể sử dụng hình thức quảng cáo này? Và Google Display Network chính là cứu cánh giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu qua quảng cáo hiển thị ngay cả khi ngân sách eo hẹp nhất.
Đào tạo chuyên viên GDN
Đào tạo chuyên viên GDN
KHÁI NIỆM: Quảng cáo Google Display Network (Quảng cáo Mạng hiển thị Google) là một hình thức Quảng cáo của Google, cho phép đặt Banner, Flash, hiển thị nội dung Text hoặc Video trên hệ thống hàng triệu website đối tác của Google (Website có gắng mã quảng cáo Google Adsense)
Mạng GDN

II. Cơ chế hoạt động của GDN

Cơ chế hoạt động của GDN

III. Ưu điểm của GDN: 

  1. Quảng cáo đúng đối tượng, đúng thời điểm

  2. Tiếp cận khách hàng tiềm năng
  3. Kiểm soát chi phí và ngân sách dễ dàng
  4. Tiếp thị lại khách hàng:
Doanh nghiệp cài đặt code remarketing vào website của mình để đo lường hành động của khách hàng trên website, sau đó bạn sẽ chọn danh sách khách hàng tiềm năng và GDN sẽ hiển thị lại với khách hàng tại mọi website thuộc mạng nội dung của Google. Nhờ cách đó mà Google Display Network thu hút khách hàng tiềm năng cao hơn cách hiển thị quảng cáo thông thường.
Ngoài cách nhắm mục tiêu lại từ Remarketing ta còn có thể quảng cáo theo ngữ cảnh, nhân khẩu học..vv

IV. Các dạng hiển thị quảng cáo:

  1. QC Hiển thị dạng văn bản
  2. Quảng cáo hiển thị Banner
  3. Quảng cáo hiển thị Flash
  4. Quảng cáo hiển thị Video
Quảng cáo hiển thị của Google là phương thức quảng cáo đa phương tiện đến hàng triệu người dùng internet, dưới nhiều hình thức: âm thanh, hình ảnh, sự chuyển động cũng như tương tác trong một mẫu quảng cáo, đây chính là điểm mạnh giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ một cách phong phú và sinh động hơn. Hơn nữa tùy chỉnh linh hoạt (quảng cáo theo vùng miền, tuổi tác, giới tính, danh mục quảng cáo… tự do lựa chọn website bất kì trong hệ thống mạng liên kết để quảng cáo được hiển thị) cùng chi phí hợp lý. Tất cả đã khiến quảng cáo Google Display Network trở thành một kênh quảng cáo hấp dẫn.  [/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2