KMPlayer 2.9 Phần Mềm Chơi Video Nhẹ Tốt Nhất

- [tintuc]Hôm nay giới thiệu cho các bạn phần mềm chơi video khá nhẹ tiện lợi nhiều tính năng KMPlayer 2.9. Đây là phiên bản khá cũ khoảng năm 2009 hoặc 2010 gì đấy bây giờ chắc lên ver 3.8 hoặc ver 3.9 rồi các bạn có thể download bản mới nhất tại đây: http://www.kmplayer.com.

Vì sao mình chỉ giới thiệu cho bạn bản 2.9. Thứ nhất nó khá nhẹ hơn nữa nó không có quảng cáo làm phiền và khi thu nhỏ nó xuống nó sẽ nằm ở system icon chứ không nằm trên thanh taskbar. Đó là lý do mình sử dụng nó mà không sử dụng bản mới nhất 3.9.

Mình giới thiệu cho các bạn phần chủ yếu giới thiệu cho các bạn 2 tính năng Voice Removal và Voice Emphasis

1. Voice Removal:

Tính năng giúp bạn lọc bỏ tiếng ca sỹ ra khỏi bài hát mà chỉ con nghe bè hay đệm thôi. Lưu ý có một số bài hát đã qua chỉnh sửa, phối trộn nên tính năng này sẽ kém hiệu quả nhưng với những bài hát ít tạp âm, tần số rõ ràng thì chúng ta thấy rất rõ rệt VD như bài Ngày Buồn Nhất - Bảo Thy các bạn download về và chọn vào Voice Removal sẽ thấy rõ hơn. Tính năng này cũng giúp như tính năng tách lời ca sỹ ra khỏi bài hát bằng goldware các bạn có thể tự nghiên cíu nhé ^^. Nhược điểm là chỉ nghe được thôi còn save lại mp3 thì bạn dùng goldware và tìm kiếm hướng dẫn "tách lời ca sỹ ra khỏi bài hát bằng goldware"

2. Voice Emphasis:

Chính từ Emphasis cũng cho bạn biết tính năng rồi, nó sẽ làm tăng giọng của ca sỹ và làm giảm nhạc nền lại giúp bạn nghe rõ hơn


P/S: Nếu muốn nghiên cứu chuyên nghiệp về âm thanh thì bạn tìm và dùng phần mềm adobe audition 3.0. Đó là lý do tại sao mà mà người ta hát không hay nhưng dùng phần mềm thì hay như ca sỹ, như làm tăng độ rung giọng, độ vang, độ cao, tone thanh âm, bè phối..vv.

KMPlayer download
Download KMPlayer 2.9 tại đây nhé!
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2