Bí quyết SEO top 10 trên google

- [tintuc]Cách SEO top 10 bài viết này tôi sẻ cho bạn bí quyết mà tôi SEO các bài viết của tôi lên trên top 10 google chỉ trong vài tiếng.

Bí quyết SEO top 10 trên google
Bí quyết SEO top 10 trên google
Google có hơn 200 thuật toán để quyết định từ khóa nào nằm ở top google. Do đó, chúng ta phải hiểu google cần gì ở những bài viết từ đó mới SEO lên top 10 nhanh chóng

Dưới đây là các từ khóa mà tôi đã SEO lên top 10 google chỉ trong vài ngày, tôi chỉ lấy các từ khóa từ 3 đến 5 từ.
1. "kinh doanh 0 dong" - top 2
2. "khoi nghiep 0 dong" - top 2
3. 'bí mật quản lý tiền" - top 2
4. "thiet ke cv" - top 5
5. "marketing online bùng nổ" - top 5

Chia sẻ bí quyết SEO top 10 google mà tôi chia sẻ cho bạn

1. Chọn chủ đề bạn quan tâm nhất để viết SEO lên top 10.

Để SEO lên top 10 google thì bài viết phải có giá trị cho người đọc, do đó người SEO phải có nhiều kiến thức trong chủ đề cần SEO và cung cấp thông tin đến người tìm kiếm. Do đó am hiểu lĩnh vực bạn đang SEO là điều kiện bạn đầu.
Nội dung bài viết phải được viết lại mới khoảng 80%, hoặc viết lại hoàn toàn không được copy, google thừa sức hiểu là bài viết bạn có copy hay không? Google ưu tiên các bài viết mới để làm phong phú nội dung trên google search, nội dung copy lại quá nhiều sẽ không có ý nghĩa với google và chắc chắc bạn sẽ khó mà lên top đây là điều nên tránh trong viết bài SEO. Tất nhiên là bạn có thể tham khảo bài viết khác nhưng phải viết lại theo cách hiểu của mình và làm đơn giản hóa nội dung lại cho dễ hiểu.

2. Suy nghĩ xem người đọc muốn tìm thông tin gì về chủ đề bạn SEO google?

Ví dụ tôi đang SEO top 10 cho chương trình 'Kinh doanh online, tiếp cận nguồn hàng Amazon và Ebay", từ đó tôi sẽ viết rất nhiều bài viết liên quan đến Amazon và Ebay.
- Làm giàu từ nguồn hàng Amazon và ebay
- Cách mua hàng trên Amazon
- Cách đấu giá trên Ebay
- Hướng dẫn tạo tài khoản trên Amazon.
- vv

Tất cả bài viết liên quan đến Amazon và ebay bạn sẽ trỏ link ngay chính từ khóa bạn đang SEO về bài viết mục tiêu là bài viết "Kinh doanh online, tiếp cận nguồn hàng Amazon và Ebay" để muốn nói với google tôi muốn PR bài viết này lên top 10.
Google sẽ nhận thấy trên web bạn đã tạo ra rất nhiều nội dung về amazon và ebay đây là lượng thông tin rất giá trị cho người dùng nên sẽ đề xuất trang web bạn, bài viết của bạn mỗi khi có ai đó tìm kiếm thông tin về amazon và ebay thì các bài viết liên quan bạn đã phủ từ khóa hết. Nên liên kết link những bài viết này lại với nhau theo vòng tròn để từ bài viết này người đọc nhảy sang bài viết khác để đọc tiếp.

Google cũng sẽ hiểu đây trang web này - cái anh này này có nhiều bài viết về từ khóa mà bạn đang tìm kiếm nên tôi (google) sẽ trả kết quả tìm kiếm cho bạn vào cái anh này đọc cho đã, mấy trang web khác có 1, 2 bài đọc chút xíu là hết rồi nên tôi (google) sẽ không quan tâm bằng anh kia. Cho nên sức mạnh là tạo ra 1 loạt nội dung có giá trị chứ không phải viết 1 bài viết chuẩn SEO là lên đâu.

Tuy nhiên, tiêu đề bài viết mục tiêu của bạn phải duy nhất. Nếu trên top 10 google đã có bài viết có tiêu đề bạn định chọn rồi, bạn sẽ không thể SEO tiêu đề giống y như vậy mà cần phải thay đổi đi.
Ví dụ tôi chọn bài viết mục tiêu có từ khóa "Mua hàng từ amazon và ebay" bạn sẽ thấy trên top 10 có rất nhiều quảng cáo thì đây là từ khóa nhiều người thường search nhất chứ không phải tên chương trình. 
Từ đó tôi sẽ viết bài để chỉ họ cách để mua hàng trên Amazon và ebay theo chiến lược đã định và dẫn họ đăng ký chương trình "Kinh doanh online, tiếp cận nguồn hàng Amazon và Ebay". 

" Khóa học kinh doanh online tiếp cận được kiến thức mà anh/chị quan tâm và sẽ hướng dẫn cách mua hàng trên amazon và ebay ngay tại chương trình và đặc biệt chương trình hoàn toàn miễn phí. " tham gia ngay!.

3. Để SEO top 10 google thì bài viết có từ khóa phổ biến rộng rãi.

Đơn giản là bạn đem các bài viết bạn đã viết cực hay và chuẩn SEO của bạn và làm nó phổ biến trên mạng xã hội như facebook, google+ và các trang diễn đàn uy tín, có tính tương tác cao để cho google thấy nội dung này rất phổ biến và có mặt trên những diễn đàn lớn.

Hơn nữa bạn sẽ chèn một liên kết tại từ khóa trong bài viết  trên diễn đàn mà bạn post về website để nói với google rằng trang diễn đàn đó lớn như thế với hàng trăm nghìn người truy cập 1 tháng mà trỏ liên kết về website tôi chứng tỏ bài viết tôi hay có ích và trang web tôi có rất nhiều bài viết về chủ đề đó nữa nên google sẽ cho bạn lên top để cho nhiều người cùng đọc.

4. Kỹ thuật viết bài có gieo từ khóa và chiến lược để seo top 10 google.


Đây chính là kỹ năng viết, kinh nghiệm viết, tư duy viết, kiến thức về chủ đề bạn viết và kiến thức về SEO. 5 thứ đó được lồng vào nhau để tạo ra 1 chuỗi bài viết có giá trị chuẩn SEO. Từ đó sẽ là nền tảng của một bài viết chiến lược mà bạn chọn xứng đáng có mặt ở top 10 google mà có cơ hội tôi sẽ chia sẻ nhiều cho bạn

Mỗi phần bạn viết bạn ghi nhớ là phải chứa từ khóa, phải chứ từ khóa và phải chứa từ khóa, mỗi nơi mà bạn viết từ tiêu đề, hình ảnh, mô tả, chú thích, liên kết phải từ từ khóa mà ra. Kỹ thuật viết bài gieo từ khóa bạn cần phải rèn luyện nhiều hơn nữa

Với 2 năm kinh nghiệm viết hơn 1000 bài viết và có rất nhiều từ khóa trên top google tôi có thể hướng dẫn bạn những bí quyết SEO top 10 google của mình.
Nếu muốn giao lưu và kết bạn cùng tôi mời bạn đến tham dự chương trình "Kinh doanh online - Làm Chủ Nguồn Hàng Amazon, Ebay" bạn sẽ gặp tôi hàng tuần và chúng ta sẽ kết nối và làm quen tại đó hoặc mời tôi 1 ly cafe chúng ta sẽ cùng làm trao đổi.

5. Nội lực của một bài viết chuẩn SEO


Có nghĩa ở đây bài viết của bạn lên top là nhờ vào đâu? Có rất nhiều bài viết lên top nhờ được backlink nhiều ở các diễn đàn, được liên kết nội bộ tốt, nhờ website có traffic tốt, tên miền lâu năm... góp phần làm cho bài viết lên top.
Nhưng một bài viết SEO top 10 google chỉ bằng cung cấp một nội dung chất lượng cho người đọc, chỉ có 1 bài viết về chủ đề đó duy nhất, không được liên kết nội bộ mà vẫn, không có lượng backlink nào trỏ về cả nhưng vẫn nằm ở top 10 google có nghĩa là nội lực bài viết khá mạnh.

Bằng cách viết kỹ thuật gieo từ khóa chính xác và hiểu người tìm kiếm bạn vẫn có thể tạo ra 1 bài viết đi lên top 10 bằng chính nội lực của bài viết đó mà không nhờ vào những yếu tố khác. Các từ khóa bài viết mà tôi viết đi lên từ chính nội lực của nó thường thì tôi không chạy backlink. Nếu bạn muốn lên top 3, top 1 thì mục 3. bạn chỉ cần đẩy mạnh cùng xây những bài viết chất lượng tạo thành liên kết nội bộ vững chắc bạn sẽ trở nên thành công trong lĩnh vực SEO.

Mời bạn xem thêm bài viết 'Cách viết bài chuẩn SEO'

Hãy hiểu chính bạn, hiểu google và hiểu người tìm kiếm. Tất cả đang tạo nên giá trị cho bạn và cho mọi người
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

3 Nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2