Dịch vụ PR báo chí, tư vấn phát triển thương hiệu Online

- Cho đến nay khi mạng Online đang phát triển thì các tòa soạn, báo chí cũng thu hẹp báo giấy và phát triển mạnh mẽ về báo online điển hình ta biết đến như VNexpress, Baomoi, Dantri..

Truyền thông báo chí
Truyền thông báo chí

Chuyển dịch báo giấy sang báo mạng Online

Cùng với sự phát triển của Online thì các mạng xã hội ở Việt Nam cũng phát triển nhờ vào vậy mà tin tức chỉ trong vỏn vẹn vài tiếng đã lan truyền khắp MXH và hàng triệu người.
Thói quen của người dùng đã chuyển từ đọc báo giấy sang đọc báo online trong 3-4 trở lại đây khiến cho bộ mặt báo chí có sự chuyển dịch mạnh mẽ. Có hàng chục triệu người dùng truy cập mỗi ngày đến từ các báo chí chính thống ở VN như VNexpress, Dân Trí, Báo Mới.  Đây là sẽ kênh thông tin uy tín mà bạn cần hướng đến khi làm thương hiệu cá nhân, sản phẩm lẫn công ty.

Hoạt động PR thương hiệu trong báo chí

Mạng truyền thông, PR Online trên báo online

Báo chí cho đến nay vẫn là kênh Marketing truyền thống được người dùng tin cậy đánh giá cao mà phát triển hơn đó chính là PR trên báo online.

PR trên báo Online là hình thức làm Marketing Thương Hiệu mang lại sự uy tín tin cậy, tin tưởng cao đối với người dùng làm thương hiệu trở nên mạnh mẽ, đáng tin cậy trong mắt các đối tác.

Thương hiệu của bạn xuất hiện khắp nơi trên Internet đặc biệt là các trang báo nổi tiếng ở VN sẽ tạo uy tín trong việc xây dựng thương hiệu, trong hoạt động truyền thông PR với Khách hàng và các đối tác trong ngành.

PR báo chí thích hợp cho các hoạt động về thương hiệu, (Quan Hệ Công Chúng), PR sản phẩm dịch cũng như PR các hoạt động xã hội từ thiện, các tài trợ chương trình, các chứng chỉ ISO, Quản lí chất lượng mà sản phẩm nhận được....vvv trong hoạt động cty.

Tư vấn phát triển thương hiệu, PR báo chí

Tùy theo đối tượng KH và mục tiêu đang nhắm đến mà bạn cần lựa chọn các trang báo chí, trang chuyên ngành cho phù hợp nhất với ngân sách truyền thông. 
Nhắm để bảo vệ quyền lợi của KH chúng tôi cần phê duyệt thông tin truyền thông trước khi mang đến cho KH thông tin chính xác nhất.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thông tin của các trang báo tin tức chuyên ngành cho phù hợp nhất nhằm đạt được hiệu quả truyền thông thương hiệu.

Hãy cung cấp cho chúng tôi mục đích truyền thông của bạn để nhận được thông tin về dịch vụ marketing từ chúng tôi. Hotline 0932.913.631 (PRer)

Hơn 100 trang tin tức, tạp chí, báo chuyên ngành trong 20 lĩnh vực hoạt động sẽ đáp ứng rất tốt cho hoạt động truyền thông của bạn
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2