Dịch vụ quảng cáo Google Adwords tốt nhất TPHCM

-

HUỲNH PHỤNG - CHUYÊN GIA QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

  • Địa chỉ: 80/17 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp
  • Điện thoại: 0932.913.631(Mr.Phụng) (18/24)
  • Email: Haiphungmarketing@gmail.com
  • Skype: finiks931102
  • Facebook: Huỳnh Phụng
  

Sơ lược thị trường Internet tại VN 2015

  • Theo Tổ chức thống kê số liệu Internet quốc tế (Internetworldstats) Việt Nam hiện có 48% dân số sử dụng Internet, chiếm 45.5 triệu dân trong tổng số hơn 91 triệu dân.
  • Có đến 80-90% số người dùng Internet đang sử dụng Google là công cụ chính thức của họ vì vậy tiềm năng của thị trường là cực kì lớn trên công cụ tìm kiếm Google.
  • Cũng trong một báo cáo về Digital trung bình mỗi người online 5h10' trên Desktop, máy tính bàn, máy tính bảng, điện thoại là 2h41', thời gian online trên mạng xã hội là 3h04' và thời gian xem tivi của họ chỉ là 1h48'
  • Theo thống kế cho ta thấy thị trường Quảng cáo online đang rất tiềm năng, con số này vẫn còn đang gia tăng.
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords Tốt nhất TPHCM mang lại hiệu quả tốt nhất, giúp gia tăng doanh số tối ưu nhất và nâng cao tỷ lệ bán hàng.

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords tốt nhất TPHCM
Chuyên viên tư vấn Marketing Online Huỳnh Phụng

1// Chọn cách Quảng cáo Google Adwords hiệu quả?

Mẫu quảng cáo Google Adwords tiêu biểu
Mẫu quảng cáo Google Adwords tiêu biểu
1a// Tiêu đề ấn tượng được mô tả xúc tích

Nhìn vào kết quả vị trí quảng cáo Adwords thứ 2, tiêu đề thể hiện và nhấn mạnh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để lấy niềm tin của khách hàng khi nhấp chuột là từ khóa [Máy phun sương Đài Loan] và độ hot với cụm từ Giảm giá 10% trong tuần này. Nếu để ý hơn nữa bạn sẽ thấy -10% được đặt vào [-10%], những kí tự đặt biệt có trong tiêu đề luôn thu hút ánh nhìn của khách hàng tại con số -10%.... Vì vậy khi set tiêu đề chiến dịch Adwords bạn có thể sử dụng phương pháp này.
Song song vào đó là 3 link mở rộng, link bản đồ là địa điểm tại TPHCM  số điện thoại sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hữu ích cho người dùng để gia tăng tỷ lệ click vào quảng cáo và chuyển đổi thành khách hàng.
=> Với một mẫu quảng cáo chất lượng như vậy hoàn toàn có thể tạo được link mở rộng và địa điểm sẽ mang lại sự uy tín của thông điệp quảng cáo cung cấp nhiều thông tin hơn nữa cho KH mà nhờ đó sẽ gia tăng tỷ lệ click CTR quảng cáo.
Tuy nhiên để xuất hiện link mở rộng và địa điểm là ngẫu nhiên do vậy người chạy quảng cáo cần có kinh nghiệm để tối ưu quảng cáo Google Adwords. Nhờ vào đó sẽ giúp tỷ lệ bán hàng được gia tăng đáng kể hơn.
Tinh nang mo rong Google Adwords
Tiện ích mở rộng có trong Google Adwords

1b// Đặt giá thầu hợp lí có chiến lược

Đừng dại dột mà chạy quảng cáo Adwords nằm ở top 1 vì chi phí sẽ khá cao. 
Hơn nữa những người đang chạy quảng cáo Adwords cùng từ khóa với bạn họ thường hay kiểm tra từ khóa của họ và họ thường click vào quảng cáo có kết quả đầu tiên để kiểm tra các đối thủ.

=> Do vậy lời khuyên chân thành là làm sao cho quảng cáo của bạn đấu giá chỉ nằm ở khoảng top 2 và 3 khi tối ưu khoảng 80% (Điểm chất lượng >8) hãy tăng dần thứ hạng từ khóa bằng cách đẩy giá thầu từ từ.  Trong các báo cáo kết quả vị trí trung bình rơi vào khoảng 2-3 thôi là đẹp nhưng vẫn mang đến hiệu quả rất cao.

Ngày nay người tiêu dùng rất thông minh họ thường tìm hiểu thông tin ở nhiều mẫu quảng cáo, ở 1 vài trang web khác nhau trước khi ra quyết định mua hàng.

Do vậy chẳng mấy chốc họ sẽ tìm đến web của bạn. Chỉ cần content tốt, chính sách giá bán tốt hợp lí và khuyến mãi tốt, sốc... Website phải thực sự ấn tượng, chuyên nghiệp là khả năng chinh phục họ rồi.
Thay vì đấu giá ở vị trí đầu tiên thì chuyển sang đấu giá ở top trên cùng (4 vị trí quảng cáo adwords trên cùng) mà thôi chi phí sẽ giảm hơn 30-50% đấy - Lời khuyên chân tình.

2c) Trang đích quảng cáo Adwords đã tối ưu điểm chất lượng

Đây là kỹ thuật tối ưu quảng cáo cực kì phứt tạp.

Google có một chỉ số để đánh giá chất lượng của mẫu quảng cáo Google Adwords của bạn thông qua ĐIỂM CHẤT LƯỢNG

Khi nâng cao điểm chất lượng (giá trị từ 1-10) sẽ tối ưu CPC của mỗi click quảng cáo thực tế giảm xuống, tối ưu tỷ lệ nhấp CTR, cần cải thiện chất lượng trang đích, mức độ liên quan đến từ khóa, hiệu suất địa lý...

Và còn rất nhiều nữa, tất cả những điều này quyết định đến chi phí quảng cáo giúp giảm chi phí quảng cáo và hơn nữa là tỷ lệ bán hàng sẽ được gia tăng đáng kể nếu như những người làm quảng cáo làm tốt được tất cả những điều này.


Và những vấn đề này có thể được thực hiện chỉ khi bạn chọn và làm việc với người tư vấn và nhà cung cấp quảng cáo chuyên nghiệp mới có thể giúp bạn cải thiện giúp bạn cải thiện chất lượng bán hàng được.

2// "Tôi sẽ giúp bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo Adwords hiệu quả nhất!"

Mỗi chiến dịch quảng cáo tốt phải đảm bảo được giá thầu CPC thấp và tỷ lệ nhấp chuột CTR cao, thứ hạng từ khóa cao. Sau đó nội dung trên website/ trang đích bán hàng cần mô tả nổi bật đặc tính sản phẩm và giá tốt thì sẽ có nhiều khách hàng đặt hàng trên website của bạn, gia tăng tỷ lệ bán hàng, gia tăng lợi nhuận để có kinh phí duy trì quảng cáo adwords.

Hãy xem các chiến dịch quảng cáo mà tôi đã làm và tối ưu gần maximum như thế nào?
Thứ hạng quảng cáo đạt rất cao và tối ưu quảng cáo đã gần như đạt 10/10
=> Thứ hạng quảng cáo đạt rất cao tối ưu quảng cáo đã gần như đạt 10/10 <=
    Tôi có thể tư vấn cho bạn chiến lược chuẩn xác nhất, mang lại hiệu quả cao gia tăng doanh số bán hàng của bạn hiệu quả với Google Adwords như thế này!.

    3// Điều khác biệt của dịch vụ quảng cáo Google Adwords của chúng tôi

    1. Chọn người làm dịch vụ tư vấn nhiệt tình nhiều kinh nghiệm và uy tín
    2. Luôn cập nhật tất cả công nghệ quảng cáo mới nhất để tối ưu hiệu quả cho khách hàng
    3. Team freelancer tư vấn - chăm sóc doanh nghiệp 1-1 luôn hỗ trợ khi khách hàng cần
    4. Đo lường dựa trên kết quả thực
    5. Lắng nghe ý kiến đóng góp khách hàng.
    Huỳnh Phụng Blogger

    TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

    5 Nhận xét

    ➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
    ➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
    ➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
    ➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
    ➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

    Mới hơn Cũ hơn

    POST ADS1

    POST ADS 2