Biến tướng loại hình kinh doanh đa cấp tại Việt Nam

- [tintuc]
XIN CHÀO CÁC BẠN DƯỚI ĐÂY LÀ GÓC NHÌN CỦA TÔI LÀ QUẢN TRỊ BLOG VỀ KINH DOANH ĐA CẤP.

Hiện nay rất nhiều bạn sinh viên ra trường đang tìm công việc thì chẳng mai được các công ty đa cấp gọi mời thì các bạn cần tìm hiểu các thông tin dưới đây:
Biến tướng loại hình kinh doanh đa cấp tại Việt Nam
Biến tướng loại hình kinh doanh đa cấp tại Việt Nam

Các bạn ghi nhớ cho mình 2 điều về công ty đa cấp.

  • CTY đa cấp không phải hoàn toàn là xấu, nó là một loại hình kinh doanh được nhà nước chấp nhận.
  • Tuy nhiên, các công ty đa cấp lớn thường có công mẹ ở nước ngoài rất thành công với loại hình đa cấp nhưng khi về Việt Nam nó bị biến thể (biến tướng thành hình thức lừa đảo) có thể đến 90% là xấu và lừa đảo rồi.
P/s nhớ một điều là công ty đó - thương hiệu đó ở nước ngoài họ kinh doanh có thể là chân chính, nhưng khi về VIỆT NAM nó bị biến thể thành công ty lừa đảo.

Nguyên tắc hoạt động của cty đa cấp có lợi cho 2 bên đầu tiên là Nhà sản xuất, thứ 2 là nhà sáng lập. Vì vậy các công ty này kinh doanh 1 thời gian để lại rất nhiều tai tiếng. Các nhà sáng lập sẽ cho phá sản và thành lập với tên 1 cty mới rồi tiếp tục thu lợi bất chính là chuyện bình thường

=> Cho nên điều ghi nhớ cuối cùng là không bao giờ tham gia bất kì công ty đa cấp là cách an toàn nhất.

Cách nhận biết cty đa cấp tốt

Cty kinh doanh đa cấp nếu tốt thì thỏa mãn 3 tiêu chí sau
  1. Sản phẩm tốt
  2. Hình thức bán hàng tốt
  3. Cty tốt đều này biểu hiện được không có nhiều tin tức tiêu cực về cty này ở trên báo. Lưu ý là căn cứ báo để xác minh vì làm dạng cty này rất dễ bị bôi nhọa bởi các cty khác.
Một số cty đa cấp làm ăn chân chính ở VN ngoài thỏa mãn 3 tiêu chí trên thì có hẳn các nhà máy sản xuất để cam kết hoạt động lâu dài để phục vụ nền kinh tế VN, vì bất cứ những hoạt động nào phi pháp nhà nước còn lấy lại nhà máy nó để đền bù.

Hãy xem nhiều tin tức trên các báo, thời sự để nắm được thông tin nhiều hơn

Cách thức các công ty đa cấp thường hay sử dụng

Là giới thiệu bạn mua 1 gói sản phẩm nào đó có thể từ 1-2tr đồng để tiếp cận với rất nhiều người trong đó có cả sinh viên và nói với bạn rằng giá trị của gói sản phẩm đó rất lớn khi bán lẻ ra sẽ lên đến 5-6tr đồng, khi bạn bán hàng cho họ bạn sẽ lời rất nhiều. Bằng cách bán hàng cá nhân không qua quảng cáo nên tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Lấy ví dụ gói sản phẩm đó 1-2tr sau khi triển khai các hoạt động marketing, quảng cáo, tổ chức sự kiện cho sản phẩm sẽ làm cho giá thành sản phẩm bị đẩy lên 4-5tr đồng. Cho nên cách thức bán hàng này giúp bỏ qua chi phí quảng cáo, marketing, thông qua đó chi phí này sẽ được làm lợi nhuận của bạn khi bạn bán hàng.

1-2tr + chi phí quảng cáo marketing = 4-5tr
Cách bán hàng đa cấp là lấy sản phẩm gốc 1-2tr trực tiếp bán 4-5tr mà không làm quảng cáo marketing luôn do đó lợi nhuận người bán sẽ tăng 4-5 lần

[sự nguy hiểm 1] Bạn mất gì khi bán hàng đa cấp

Bạn sẽ phải bỏ ra 1-2tr đồng để mua gói sản phẩm đó, và bán lại cho người khác với giá 4-5tr đồng và bạn lời rất nhiều tiền.

Tuy nhiên: Không ai có thể đánh giá được sản phẩm bạn đang bán có chất lượng tốt hay không? có thực sự giá trị 4-5tr hay không hay là họ nâng lên để dụ dỗ bạn mua và lôi kéo bạn mua - đây là mấu chốt nguy hiểm nhất của các sản phẩm đa cấp

[sự nguy hiểm 2] Lôi kéo người khác vào mạng lưới đa cấp

Càng nhiều người tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp thì sản phẩm sẽ được bán nhanh hơn, nhiều hơn do đó các hình thức đa cấp sau đây ra đời

Nếu bạn đã là thành viên cấp 1 của công ty đa cấp tức là bạn vừa mua gói sản phẩm của cty đa cấp 1 đến 2tr. Bạn có thể rủ rê lôi kéo 3 người khác trở thành thành viên bán hàng đa cấp đó thì bạn sẽ là thành viên cấp 2. Cứ tương tự như thế, bạn rủ càng nhiều người... hoặc những người mà bạn rủ rủ thêm nhiều người khác thì cấp của bạn càng cao. Cấp độ của bạn càng cao thì hoa hồng và ăn chia lợi nhuận càng nhiều cũng tăng lên rất rất nhiều lần.
VD nhân viên đa cấp cấp 1 được 20% hoa hồng, thì khi lên cấp 2, 3 lên đến có khi là 50% thậm chí là 80% hoa hồng. Nhiều bạn thấy hoa hồng cao như vậy mà bị mắc lừa và mua sản phẩm.

Viễn cảnh họ đưa ra cho bạn rất rất tuyệt vời lương sau 5 6 tháng bán hàng lên đến 30-40tr có cơ hội đi du lịch nơi này nơi kia, họ cho bạn xem những người đã thành công với bán hàng đa cấp lương khủng 500-600 triệu và hiện đang du lịch khắp nơi trên thế giới.

Những người yếu lòng có mức lương hạn chế 3-4 triệu chật vật để sống sẽ bị mê hoặc vào cái viễn cảnh ảo mà họ dựng ra cho bạn rồi mềm lòng mà tham gia vào mua bán đa cấp mà họ tưởng đây là nơi dành cho họ, họ bỏ cả công ăn việc làm hiện tại dành thời gian bán hàng đa cấp cuối cùng họ chỉ có mất đi mà không có gì cả.

[sự nguy hiểm 3] Cấp độ càng cao thì hoa hồng lợi nhuận rất khủng có khi lên 10.000% (1 lời 100) cũng rất bình thường.

Giả sử công ty đa cấp có 4 cấp cho đơn giản. Giá gốc gói sản phẩm mà bạn mua là 200k nhưng họ nâng lên 1tr. Nếu bạn mua bạn trở thành thành viên cấp 1 và mang lại ít nhất là 800k lợi nhuận cho cty đa cấp đó rồi phải không? 
Số tiền lời đó sẽ được chia cho những người cấp cao hơn bạn ví dụ cấp 2 sẽ được 400k, cấp 3 sẽ được 250k, cấp 4 - cấp cao nhất sẽ được 150k tổng lại 800k...... Cấp cao nhất họ có tiền thấp tuy nhiên mạng lưới đa cấp họ có đến 1000 cấp thì số lượng người dưới cấp họ rất nhiều, thật không đơn giản chút nào. Mỗi người bán hàng mang lại cho họ 1% thôi nhưng có 1 triệu nhân viên thì số tiền khổng lồ. Họ chỉ việc ngồi không và các cấp dưới họ lại rủ thêm cấp nhỏ hơn và cuối cùng họ ngồi không và kiếm bạc tỷ hằng ngày - đó là viễn cảnh mà bạn đang mơ ước, ngay bây giờ hãy dẹp nó đi.

Tiêu dùng nội bộ

Một khái niệm trong kinh doanh gọi hình thức này là tiêu dùng nội bộ là biến nhân viên thành khách hàng và nhân viên mới vào sẽ nuôi nấng những nhân viên cấp cao hơn.

Có rất nhiều lý do để họ đặt ra để thu phí này như đóng tiền để gia nhập, đóng tiền để mua sản phẩm, đóng lệ phí, đóng chi phí đào tạo sau đó sẽ được trả lại.
=> Do vậy việc 1 nhân viên vừa vào cty mà phải đóng những khoản phí không có căn cứ thì cty đó có thể là cty đa cấp.

Các sản phẩm thường hay kinh doanh đa cấp phần lớn là mỹ phẩm, dầu gội, nước hoa, sản phẩm thiết yếu vì cứ hết là thường phải mua dùng lại nên họ tận dụng để kinh doanh, moi tiền rất hiệu quả.

=> Có thể bạn sẽ sa lầy vào mạng lưới đa cấp do họ bắt bạn phải mua gói sản phẩm này đến gói sản phẩm kia, mời gọi bạn bè người thân của bạn mua. Nếu không bạn sẽ phải lỗ do số tiền đầu tư ban đầu bỏ ra. Bạn cố gắng rủ thêm người khác gia nhập vào mạng lưới đa cấp. Dẫn đến một hậu quả cuối cùng bạn lúng sâu lúng sâu vào mạng lưới đa cấp đó, mất đi bạn bè người thân do bạn là người đã "dụ dỗ họ" rồi chẳng biết chất lượng sản phẩm đa cấp đó như thế nào, không rõ nguồn gốc lại gây hại sức khỏe cho bạn bè, người thân. Một hệ lụy rất nặng là bạn sẽ sụy đổ danh dự và không có ai còn dám tin tưởng bạn nữa.
=> Những người đang bị dụ dỗ vào các công ty đa cấp không phải là những người kém học thức, họ có thể là sinh viên, những người đi làm, thậm chí là cả thạc sỹ bỏ công ăn chuyện làm sa lầy vào các công ty đa cấp. Một số người sau một thời gian bán hàng đa cấp sẽ cảm thấy nó có nhiều vấn đề xảy ra, tuy nhiên số vốn đầu tư ban đầu khá lớn họ muốn bán thêm một thời gian nữa, rủ thêm 1 vài người đến khi nào đủ vốn rồi sẽ dừng lại, rồi hết người này dụ dỗ người khác đi theo lối mòn mình đã đi..

BẠN ĐÃ HIỂU CÁCH HOẠT ĐỘNG CTY ĐA CẤP RỒI CHỨ!

LỜI KHUYÊN CHO BẠN LÀ KHÔNG NÊN THAM GIA BẤT CỨ CÔNG TY ĐA CẤP NÀO VÌ BÊN TRONG NÓ CÓ NHIỀU GỐC KHUẤT CÒN NGUY HIỂM HƠN CÓ KHI LÀ CẢ TÍNH MẠNG, SỨC KHỎE, BẠN KHÔNG THỂ KIẾM TIỀN BẰNG CÁCH BÓC LỘT, LỪA ĐẢO NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH BẠN MÀ BẠN KHÔNG NHẬN RA ĐƯỢC.

Bài viết này cung cấp một vài thông tin nhỏ cho bạn.

DANH SÁCH CÁC CÔNG TY ĐA CẤP TẠI VIỆT NAM

- Nếu gặp các công ty này thì các bạn trách xa và đừng liên quan đến bất cứ  vấn đề gì? không được tham gia và cảnh báo người thân người bạn xung quanh bạn.

Lưu ý: Qua thời gian có thể các công ty này sẽ ngừng hoạt động và xóa thông tin nên nhiều thông tin sẽ không tìm thấy nữa.

Cty TNHH MTV Tâm Phát
498/8 Nguyễn Văn Công, P3, Gò Vấp nó là nhánh con của oriflame

Công ty TNHH THÀNH ĐẠT TRIỆU SƠN
Ngành nghề kinh doanh: Thực phẩm chức năng.

Giám đốc công ty: Trần Đức Minh

Trụ sở chính: Tầng 6, 123B Trần Đăng Ninh, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: (04) 62522333 - Fax: (04) 62521333
Email: cskhtriso@gmail.com
Website: www.trisosu.com

Công ty CP TÂN ÍCH MỸ
Ngành nghề kinh doanh: Bán buôn thực phẩm: sữa và các sản phẩm từ sữa, thực phẩm chức năng; Bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh: sữa và các sản phẩm từ sữa, thực phẩm chức năng.

Giám đốc công ty: Hoàng Thị Dung

Trụ sở chính: Lầu 3, Tòa nhà Lữ Gia Plaza, P.15, Q.10, TP.HCM
ĐT: (08) 62669111 - Fax: (08) 62669222
Website: www.newimageasia.com.vn

Công ty TNHH MTV LIÊN KẾT TRIỂN VỌNG
Ngành nghề kinh doanh: Bán buôn, bán lẻ mỹ phẩm, thực phẩm chức năng (trừ dược phẩm), vật phẩm vệ sinh. Hoạt động sinh hoạt văn hóa: họp mặt, giao lưu (trừ môi giới kết hôn).

Chủ tịch Công ty: Ông Su Chu Fa (Trương Sở Phát)

Trụ sở chính: Tầng 1, Phòng 102, Tòa nhà PVC-Saigon, 11bis Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 3933 1030 – (08) 3933 1032 Fax: (08) 3933 3069
Email: customerservice@bwl.com.vn
Website: http://vn.bwlgroup.com


Công ty TNHH TM LÔ HỘI
Tổng giám đốc: Trương Thị Nhi

ĐC: 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
ĐT: 08.39326509 - 39325076 – Fax: 08.39325928
Email: atclohoi@hcm.vnn.vn
Website: www.flpvietnam.com

Chi nhánh tại TP.HCM:
19C Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình
ĐT: 08.39485119 - 39485120 – Fax: 08.39485139

Chi nhánh tại Hà Nội:
46 Giang Văn Minh, Q. Ba Đình
ĐT: 04.37236198 – Fax: 04.37236197
Email: atclohoihn@flpvietnam.com


Công ty CPTM MERRO
- Sản phẩm bảo vệ sức khỏe
- Mỹ phẩm
- Sản phẩm gia dụng (máy lọc nước...)
Giám đốc: Bà Đỗ Thị Thanh Hương

ĐC: Tầng 1, Tòa nhà INTRACOM, Lô C2F, Cụm sản xuất tiểu thủ CN&CN nhỏ
P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04.37951244 – Fax: 04.37951245
Email: merrovietnam@yahoo.com


Công ty TNHH SX TM DV THIÊN THUẬN MỚI
Ngành nghề kinh doanh: Bán buôn, bán lẻ thực phẩm chức năng, nước hoa, mỹ phẩm, chế phẩm vệ sinh, đồng hồ

Chủ tịch Công ty: Phan Phạm Phú Nam Phương

Trụ sở chính: 18/38 Vườn Chuối, P.4, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6296 8425 – Fax: (08) 6296 8424
Email: pppnamphuong_u720@yahoo.com.vn


Công ty TNHH TM-DV VĨNH NHẬT QUANG
Giám đốc: Bà Nguyễn Thị Kiều My

ĐC: 278 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM
ĐT: 08.39309124 - 39309125 - 39309126 – Fax: 08.39309128


Công ty CP LIÊN KẾT VIỆT NAM (Vinalink Group)
Phó chủ tịch HĐQT: Ông Vũ Hồng Thái

ĐC: Lô 106 TT3, Khu Mỹ Đình, Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội
ĐT: 04.37876502 – Fax: 04.37876506
chi nhánh :số 156 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận - TP. Hồ Chí Minh 


Công ty TNHH NONI VINA
Ngành nghề kinh doanh: Mua bán mỹ phẩm, phụ liệu - dụng cụ làm tóc, hàng may mặc, thực phẩm, nước uống từ trái cây (không kinh doanh dịch vụ ăn uống), mua bán hàng kim khí điện máy, đồ dùng cá nhân và gia đình, hàng thủ công mỹ nghệ, văn phòng phẩm, gốm sứ, thủy tinh, đồ trang sức, đề can, hình dán, băng đĩa có nội dung được phép lưu hành, nón bảo hiểm, áo mưa.

Tổng giám đốc: Lê Minh Khôi

Trụ sở chính: 69 Võ Văn Tần, P.6, Q.3, TPHCM
ĐT: (08) 39306699 – Fax: (08) 39305100


Công ty CP QUỐC TẾ TÂN ĐẠI TRẠCH
Giám đốc: Bà Nguyễn Thị Liên

ĐC: 22 Ngõ 151B Phố Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.35376908 – Fax: 04.35149132


Công ty CP QUỐC TẾ VIỆT-AM
Tổng giám đốc: Ông Võ Nhật Quang

ĐC: 27A Hoàng Việt, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM
ĐT: 08.62939525 - 39177490 – Fax: 08.38110729


Công ty TNHH THẾ GIỚI TOÀN MỸ
Giám đốc: Ông Tô Văn Hưng

ĐC: 285B Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM
ĐT: 08.39306118 – Fax: 08.39305941


Công ty TNHH NEWHOPE
Giám đốc: Bà Huỳnh Thanh Tâm

ĐC: 220 (số mới 839) Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM
ĐT: 08.4084248 – Fax: 08.4089122


Công ty TNHH MTV XUẤT NHẬP KHẨU VINALINH
ĐC: 160 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT: 08.38111681 – Fax: 08.38111681
Email: winalite.vn@winalite.com


Công ty TNHH TẦM NHÌN VIỆT NAM
Giám đốc: Ông Đỗ Anh Cường

ĐC: Nhà A50, Ngõ 61, Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 04.35569100 – Fax: 04.35569101


Công ty CP LIÊN KẾT TRI THỨC
Giám đốc: Bà Trần Vân Anh

ĐC: Số 8, Ngách 162/17, Phố Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 04.62854098 – Fax: 04.62854099


Công ty TNHH THIÊN NGỌC MINH UY (DÍNH PHỐT LỪA ĐẢO)
ĐẶC BIỆT , NHÂN VIÊN CỦA CÔNG TY NÀY RẤT GIỎI VÕ
video clip: youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=1iy-ithG7Sk
Giám đốc: Bà Phạm Thị Huy

ĐC: TTTM 3 tầng, Đường Cầu Diễn, Thôn Kiều Mai, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 96b , định công , hà nội
cơ sở :chợ Phú Lâm q6
ĐT: 04.37635230 - 37635232 – Fax: 04.37635231
Website: www.thngocminhuy.com


Công ty TNHH MỸ PHẨM THƯỜNG XUÂN (oriflame)
Ngành nghề kinh doanh: Mua bán mỹ phẩm; Đại lý mua bán ký gửi hàng hóa; Tư vấn, săn sóc da mặt. Mua bán thực phẩm…

Giám đốc: Hà Thị Quỳnh Trâm

Trụ sở chính: 100-102 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TPHCM
ĐT: (08) 38450452 – Fax: (08) 38458024
HÀ NỘi: Lầu 3 – Red River Building, 885 Hồng Hà, Q. Hoàn Kiếm. Tel:

CẦN THƠ: Lầu 1 – số 6 Nguyễn Trãi, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Tel: 07106252939
ĐÀ NẴNG: 92 Phan Châu Trinh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Tel: 0511 3565901

HẢI PHÒNG: Phòng 410, Tầng 4, Tòa nhà TD Business Center, 20A Lê Hồng Phong, P. Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng. Tel: (031) 3556259
website: http://vn.oriflame.com/


Công ty TNHH THƯƠNG MẠI YAHGO
Giám đốc: Bà Nguyễn Thị Tố Uyên

ĐC: Tầng 7, Trung tâm Machinco, KM9, Đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 04.62850391 – Fax: 04.62850393


Công ty TNHH JEUNESSE TOÀN CẦU VIỆT NAM
Giám đốc: Bà Lê Lan Anh

ĐC: Tầng 4, số 200, Nguyễn Lương Bằng, P. Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04.38569926 – Fax: 04.38569934


Công ty TNHH AMWAY VIET NAM (ĐA CẤP CHÂN CHÍNH)
Ngành nghề kinh doanh: Sản xuất, gia công, pha trộn, pha chế các sản phẩm tiêu dùng; bao gồm: mỹ phẩm, sản phẩm vệ sinh cá nhân, sản phẩm vệ sinh gia dụng và thực phẩm chức năng; thực hiện các dịch vụ lưu kho, quản lý hàng lưu kho cho khách hàng tiêu thụ sản phẩm của công ty (sản phẩm được dùng để xuất khẩu và tiêu thụ tại thị trường Việt Nam).

Tổng giám đốc: Ông How Kam Chiong

Văn phòng: 391 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM
ĐT: (08) 39258200 – Fax: (08) 38326888
Email: ha.dang.ngoc.thu@amway.com
Website: www.amway2u.com

Nhà máy: Lô 230, đường số 4, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
ĐT: (061) 8890800 – Fax: (061) 3936575


Công ty TNHH MTV HERBALIFE VIỆT NAM
Ngành nghề kinh doanh: Thực hiện quyền nhập khẩu; thực hiện quyền phân phối bán buôn; thực hiện quyền phân phối bán lẻ mặt hàng thực phẩm chức năng và mỹ phẩm theo quy định của pháp luật.

Tổng giám đốc: Nguyễn Quyết Thắng

Trụ sở chính: 224 Pasteur, P.6, Q.3, TPHCM
ĐT: (08) 38279191 – Fax: (08) 38279393
Email: dichvuphanphoi@herbalife.com
Website: www.herbalife-vietnam.com


Công ty TNHH MTV SOPHIE MARTIN VIỆT NAM
Ngành nghề kinh doanh: Thực hiện quyền nhập khẩu, quyền phân phối bán buôn (không thành lập cơ sở bán buôn) và quyền phân phối bán lẻ (có thành lập 1 cơ sở bán lẻ).

Tổng giám đốc: Niklas Hans Jonsson

Trụ sở chính: 84B Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TPHCM
ĐT: (08) 38204777 – Fax: (08) 38200025
Website: www.sophieparis.vn


Công ty TNHH THIÊN SƯ VIỆT NAM(TIENS)
Ngành nghề kinh doanh: Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng và hóa mỹ phẩm.

Tổng giám đốc: Lý Lâm (Li Lin)

Trụ sở chính: Khu Công nghiệp Đại An, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương
ĐT: (0320) 3555788 – Fax: (0320) 3555780
Cơ sở : tầng 1 toà nhà ct3 chung cư vimeco đường nguyễn chánh, sau big c thăng long (trần duy hưng, cầu giấy)
Email: yangyy1@tiens.com.cn
Website: vn.tiens.com

----------------------------------

Ngoài ra còn 1 số tổ chức đa cấp trá hình:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC NGƯỜI KHỔNG LỒ
Địa chỉ trụ sở: 35 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 08 66 734 168 - Hotline: 0977 33 19 19

Website: www.nguoikhonglo.vn

Facebook: www.facebook.com/nguoikhonglo168


Đa cấp học đường:
Đơn vị chủ quản: Công ty Cổ phần Tri thức Cộng Đồng Việt.
Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Đại học Quốc Tế Bắc Hà - Số 54 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội.
Tel: (04).62.63.87.77
Fax: (84.4)36285692
Phòng Nội Dung
Tel: 043 628 0165
Hotline: 091717 0885 (Ms. Phương Lâm)
chi nhánh 66 phố vọng
Chi nhánh Thái Nguyên
Hotline: 0168 761 66 88
Email: vinhvietbs.edu@gmail.com
Địa chỉ: số 2B, đường Chu Văn An, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên

Chi nhánh 04 Hàn Thuyên, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

Email: hdadmin@hocduong.vn

Công ty TNHH SX-TM Hưng Thời Đại (Thành phố Hồ Chí Minh)
Tên: CTY TNHH SX & TM HƯNG THỜI ĐẠI
Địa chỉ: 101 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6, Tp.HCM
Điện thoại: 0903 100 785 - 0976 273399
Fax: (848) 37552139
Email: centreforwork@yahoo.com
Website: www.vietnamenterpries.vn
kinh doanh : máy maxa kinh mạch, Chương Chi Đế Vương(Nấm Ngưu Chương),Tinh dầu cá hồi...


Đa cấp Vision
http://vietnam.vipgroup.net/company/activity/
Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có hoạt chất sinh học
Classic Hit
Direct Hit
Smart Food
D4X
Mỹ phẩm
Healthy Kiss
Millenium
Mặt nạ I’MAgeQ
Trà thảo mộc


Công ty Cổ phần DV - DL - TMĐT Thịnh Vượng.
Địa chỉ: 391 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
RSS Công Ty Cổ Phần DV – DL - TMĐT THỊNH VƯỢNG (Đa Cấp)
Địa chỉ 391 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hcm
Điện thoại (08) 39756916


Hệ Thống Kinh Doanh Liên Kết Peso.vn – Peso Affiliate Network
Tên công ty: CôngTy Cổ Phần Đầu Tư Dogo
Tên tiếng anh: Dogo Investment Corporation
Trụ sở chính: Số 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
VPĐD: Số 652 Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (848) 22216744
Fax: (848) 22202201
Giấy Phép kinh doanh số: 0311317377


CÔNG TY TNHH WORLD NETS VIỆT NAM
TRỤ SỞ WORLD-NETS HÀ NỘI
ĐỊA CHỈ: SỐ 9, H1,KHU ĐÔ THỊ MỚI YÊN HÒA, QUẬN CẦU GIẤY, HA NỘI.
MST: 0105758665
EMAIL: INFO-HANOI@WORLD-NETS.COM
CHI NHÁNH WORLD-NETS HỒ CHÍ MINH
CHI NHÁNH CTY TNHH WORLD NETS VIỆT NAM
ĐỊA CHỈ: 184/1 LÊ VĂN SỸ P.10, Q.PHÚ NHUẬN, TP.HỒ CHÍ MINH
617/27, Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP HCM
269B Lê Thị Riêng, Khu Phố 5, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM

MST: 0105758665-001
EMAIL: INFO-HCM@WORLD-NETS.COM


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THÔNG MINH TẦM NHÌN VIỆT(Macviet).
Ngành nghề kinh doanh: Thực phẩm chức năng + SP thương mại điện tử
Trụ sở chính thì phải: M2-12 Ô số 3 Khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Chi nhánh: số 100, tổ 12b, Khương Đình Mới, Phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 60 56
Email : info.macviet@gmail.com.
Website: www.macviet.vn


Công ty TNHH Thương Mại IGNITE CLUB
Địa chỉ: 38/6L1 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
23 Võ Thị Sáu, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM.
Tel: 08.35064789


Công Ty TNHH Truyền Thông -Tư Vấn Đào Tạo NEW LIFE 
http://newlife.net.vn/thong-tin-lien-he.html



CÔNG TY CỔ PHẦN HOÀNG KIM THẾ GIA
Tên giao dịch: HOANG KIM THE GIA JSC
Trụ sở: 133 An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh
Chủ doanh nghiệp: Quách Trung Duy
Ngành chính: Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình


Công ty TNHH Unicity Việt Nam
246 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tphcm
Điện thoại : 0919818184 / 0906736996
website: http://www.unicity.com/vietnam


Cty TNHH Nu Skin Enterprises Nu Skin Việt Nam
Địa chỉ: Địa chỉ Chi Nhánh: Tầng 9, Toà nhà MIPEC Tower

229 đường Tây Sơn, phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
Website: www.nuskin.com/vn


Công ty TNHH Thanh Thành Đạt
Địa chỉ: Số 34 – Nguyễn Sỹ Sách – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 038.3536366
Fax: 038.3536373
chi nhánh 369/10 Nguyễn Thái Bình


Công ty TNHH Sao Phương Bắc(oriflame)
Số 864,ngõ 850 Đường Láng,Đống Đa,Hà Nội
website : http://spb.vn/



CÔNG TY TNHH bHIP
VP Hà Nội: Tầng 20 tòa nhà C'Land 156, Xã Đàn II, Phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.3573 9901 - Fax: 04.3573 9903

VP Hồ Chí Minh: Tầng 7, 538 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3990 7263 - Fax: 08.3990 7233

Website: http://bhipglobal.vn


Đa cấp GSO-MEDIA (Công ty SAVICOM)
Phòng 906, Toà nhà 17T1
Khu đô thị mới Trung Hoà, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.2.510.071; 04.2.511.425
E-mail: savicom@savicom.com.vn
Website : http://gso-media.com/home/


Hệ Thống Kinh Doanh Liên Kết Peso – Peso Affiliate Network(Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dogo)
Trụ sở chính: R606, tòa nhà Indochina Park Tower, 04 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
VPĐD tại Cần Thơ: 17 đường A2, KDC 91B, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Địa chỉ:17-19 Đường A2, Kdc 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dogo
website: http://peso.vn/


Công ty Kết Nối Việt
Địa chỉ 12 Yên Thế - P2 - Q.Tân Bình
Điện thoại (84 -8)222 02194 - 0934570373
Website : www.ketnoiviet.vn


Công Ty TNHH Tỷ Phú Sóng Thần
Dịch Vụ Card Đa Năng Việt Gold
Đ/c: Số 74, Trung Tâm Hành Chính, Dĩ An, Bình Dương


Công ty cổ phần giáo dục Big Edu
360, Lý Thái Tổ 1 Quận 3
Website: www.bigedu.vn


Công ty Nam Thiên
SS1N Hồng Lĩnh, P.15 Q.10 TP.HCM
Lĩnh vực: Thanh toán cước qua điện thoại.
Thủ đoạn: Tin tuyển dụng đại loại như này:

- Việc làm bán thời gian quận 10
- Việc làm thêm buổi tối quận 10
- Việc làm thêm sinh viên


CÔNG VIỆC :
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường, làm việc tại văn phòng trên hệ thống điện thoại và máy tính
- Nhận hóa đơn, thanh toán hoá đơn điện thoại di động thuê bao trả trước và sau, điện thoại bàn, truyền hình cáp và internet .
(Công Việc cụ thể trao đổi trong buổi PV)



Viet Am Group
Liên hệ: 27A Hoàng Việt - P.4 - Q. Tân Bình - TPHCM.
Hotline: 093.4000.769
website :http://www.vietamgroup.com.vn/


Công ty K-link việt nam
Địa chỉ:
Số 100, Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Hà Nội
Vietnam
Điện thoại: (04)62.854.098 - (04)2.234.9898
Fax: (04)62.854.099
http://k-link.vn


Công ty TNHH TM DV YÊN THÁI
Trụ sở 325 Ngọc Thụy, Long Biên , HN


Công Ty TNHH Genesis PURE Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Oriental Tower, số 324 Tây Sơn
Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
Phone: 844.356 431 40
Fax : 844.356 431 43
www.genesispure.vn

CÔNG TY TNHH TÂN HOÀNG ĐẠT 

Địa chỉ 21/328 Cao Bá Quát, Quận 1, Hcm
Điện thoại 086 255 9736
Quy mô Không xác định
Mô tả CÔNG TY CHUYÊN NK CÁC MẶT HÀNG RƯỢU, BIA, NƯỚC NGỌT.... VÀ CÁC THỰC PHẨM CHỨC NĂNG, THỜI TRANG BA LÔ TÚI SÁCH - NHẬP KHẨU TỪ CHÂU ÂU........

CÔNG TY TNHH ELKEN INTERNATIONAL VIỆT NAM
Địa chỉ: 117 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TP. HCM, Việt Nam

ĐT: (+84) (08) 6261 7711 / 7722
Fax: (+84) (08) 6261 7766
Email: info@elken.com.vn

Organo Gold Việt Nam
Hotline : 0916891221/0945962662(Mr Nam)
E-mail : nguyentuannam.og@gmail.com
Tại Hà Nội : 92 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Hệ thống Website Organo Gold Việt Nam : Organogoldviet.vn; Organogold.net.vn

Synergy WorldWide

Address
Tòa nhà New Center Building
Số 27 – Tổ 41 Đô thị mới Trung Hòa – Nhân Chính
Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Việt Nam
Phone
(84) 43 5562535
(84) 43 5562800

công ty cổ phần và đạo tạo Cánh Cung
Liên hệ:
Website: canhcung.net – Email: info@canhcung.net
Điện thoại: 08 6657 29 69 – Hotline: 0907 09 39 02
Địa chỉ: Lầu 2, 35 Vũ Huy Tấn, F3, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 01206000982
Web: canhcung.net
Website: phamngocha.weebly.com

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Avon Việt Nam

Địa chỉ: 186A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM
Tell: (848) 930 4018
Fax: (848) 930 3263


Công ty 1click

Địa chỉ: số 2 Trương Quốc Dung,P.8,PN,TPHCM (lầu 3, phòng 306): 
Tuyển người đăng quảng cáo để thu tiền, không có sản phẩm quảng cáo. Sản phẩm quảng cáo duy nhất chính là quảng cáo tuyển người của 1click, tạo thành hệ thống lừa đảo đa cấp
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2