Tuyên bố về sứ mệnh tiền bạc và thành công

- [tintuc]Rất nhiều người hiện đang lạc lối khi vẫn chưa trả lời được tôi là ai?, tôi cần gì? tôi muốn trở thành người như thế nào?

Vậy bạn hãy tuyên bố với vũ trụ này tôi là người thành công và sẽ trở thành người thành công, tôi là người vui vẻ và luôn có thật nhiều tiền đến với tôi.


Tuyên bố về sứ mệnh tiền bạc và thành công
Tuyên bố về sứ mệnh tiền bạc và thành công
 

Tuyên bố về sứ mệnh là gì? 

Nó giống như bản tuyên bố của bạn đối với cuộc sống của bạn. Đây là bản tuyên bố về tâm trí, tuyên bố về sự thành công tuyên bố với vũ trụ tôi sẽ là người tích cực và tôi sẽ là người thành công.
Đây là bản tuyên bố của rất nhiều thành công và giàu có đang áp dụng để tuyên bố về cuộc đời của họ hàng ngày. Họ biết sinh ra trên cõi đời này là đều có lý do và nếu bạn áp dụng nghe chúng hằng ngày để lập trình tư duy, suy nghĩ theo hướng tích cực thì cuộc sống bạn sẽ bước sang sự thay đổi lớn.

Tuyên bố về sứ mệnh sẽ giúp gì cho bạn? 

Nếu bạn đã từng biết đến luật hấp dẫn thì sẽ biết tại sao lại có bản tuyên bố này. Nếu chúng ta tuyên bố với vũ trụ tôi là người thành công tôi là người có ích và tôi tích cực thì vũ trụ sẽ mang những điều tích cực và thành công đến với cuộc sống chúng ta. Mỗi người khác nhau là ở cách tư duy và suy nghĩ cho nên hay lập trình tư duy của mình theo hướng tích cực của những người thành công và giàu có về tiền bạc Do đó, đối với bản thân mình khi làm xong đoạn audio mình rất vui mừng và mong muốn chia sẻ nó đến với tất cả mọi người đặc biệt và những người bạn của mình. Tôi đã nghe đoạn audio này lên đến 1000 lần nhờ đó mà suy nghĩ của tôi luôn theo hướng tích cực nhất khi gặp vấn đề khó khăn, tôi luôn tập trung vào giải pháp cho dù đó là bất kì đều gì.

Điều gì sẽ xảy đến với bạn khi nghe bản tuyên bố này hằng ngày?

Tôi tin chắc cuộc sống của bạn có một sự thay đổi lớn khi bạn bắt đầu khai mở được tư duy, bạn biết bạn là ai, bạn biết bạn cần gì?

Bạn nên nghe bản Tuyên bố về sứ mệnh, tiền bạc và thành công này khi nào ?

Bất cứ khi nào bạn thấy cuộc sống khó khăn và thiếu niềm tin, có 2 thời điểm vàng để bạn nghe nó, đó là vào 1 tiếng trước khi ngủ và 1 tiếng sau khi thức dậy. Đoạn audio đã đúc kết từ các kiến thức về Luật hấp dẫn, Thiền, NLP - LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ TƯ DUY, Tư duy triệu phú.

Nhấn để PLAY đoạn audio và video cùng lúc.
Tôi đã tiếp thu rất nhiều động lực trong cuộc sống nhờ đoạn audio này, bạn hãy nghe và cảm nhận. HÃY CHIA SẺ cho những người thân và những người bạn xung quanh mình. Tôi cam kết bạn sẽ có sự thay đổi tích cực đến cuộc sống mình khi nghe đoạn audio này!.
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2