Kiếm tiền online có dễ hay không?

- [tintuc]Gần đây trào lưu kiếm tiền online MMO gần như bùng nổ trong khắp các group về MMO, Google Adsense hay gần đây là Game Mobile hay các dịch vụ kéo traffic US về nhằm tăng click quảng cáo từ Google Adsense để tăng thu nhập Online.
Kiếm tiền online
Kiếm tiền online
Điều này cũng bắt nguồn từ thu nhập thụ động mà các bạn trẻ đang hướng đến tức là dựng một hệ thống online, website có thể kiếm về $400-$500/tháng từ các dịch vụ Online xây dựng được 1 lần mà hệ thống sẽ xây tiền ra hàng tháng mà chỉ bỏ công chăm sóc một chút.

Nhiều bạn Inbox hỏi mình về MMO cũng xin thưa là mình chỉ kiếm được 30-50 USD mỗi tháng hình thức mình là Google Adsense và hiện tại đang làm cho vui. Ngoài ra mình cũng chưa triển khai là bán Template, làm dịch vụ SEO...
Thật ra mình kinh tế ra chứ không phải IT nhiều bạn cứ hiểu nhầm, chẳng qua lấn sân qua đây kiếm thêm ít $ nên cũng không mặn mà MMO lắm đâu.

Một trong những chia sẻ của mình về kiếm tiền Online MMO mà các bạn đang quan tâm.

Kiếm tiền online có dễ hay không?

Cực kì khó. Nếu bạn không biết xây dựng hệ thống, xây dựng cộng đồng, xây dựng Data thì khả năng kiếm tiền để uống cafe thì dễ thôi nhưng để kiếm hàng trăm hàng nghìn USD thì đừng tưởng bở.

Hiện nay làm giàu từ Online đang đi theo chiều hướng nào?

Kiếm tiền online mà các bạn trẻ lầm tưởng là dễ. Sẳn đây mình sẽ chia sẻ công thức mà những người kiếm tiền Online đang dùng.

Bạn biết đấy để kiếm tiền online mỗi tháng $500 là chuyện dễ dàng mà rất nhiều người đạt được. Những người này hầu hết sẽ có một số kinh nghiệm nhất định về kiến thức Online, MMO.
Và trãi dần qua thời gian 2-3 năm họ kiếm được $500(3x12)=$18.000 (Mười tám nghìn đô trong 3 năm).

Một số khác họ chia sẻ họ kiếm $5000/tháng, nhưng xét về góc độ quản trị và kinh tế thì những người này làm việc theo nhóm, theo cty đơn cử như tầm 10 người và họ khoe kiếm hàng nghìn $ mỗi tháng từ một tài khoản Goolge Adsense hay Email nào đó, nhưng đó lại là kết quả của tập thể 10 người chứ không phải 1 người (cái này sao bạn biết được).

Nhưng đi đồng với doanh thu còn tương đồng với chi phí, giống như để kiếm được $5000 họ phải tốn hết chi phí $4999 vậy, đôi lúc mọi thứ chỉ là cái vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Và chuyện kiếm hàng nghìn USD từ Online có thể xảy ra không?, câu trả lời là có nếu bạn đọc tiếp phần dưới đây:

Kiếm tiền Online và câu chuyện đào tạo

Họ hoàn toàn có thể mở các lớp học về Marketing Online, kiếm tiền Online đánh bóng ngành MMO bằng việc kiếm tiền hàng nghìn USD để mở các lớp đào tạo và họ chứng minh cho bạn thấy từ những điều trên :D những cái cốt lỗi bên trong bạn có thể thấy được không? Mỗi khóa học như vậy tốn giả dụ là khoảng 2tr/người cho 1 khóa đào tạo cho 1000 người sẽ kiếm được 2 tỷ đồng thậm chí có người cam kết kiếm $500/tháng khi học xong nhưng dùng 1 chiêu nhỏ là lật tẩy.

Nếu giả sử là như vậy họ có thể tuyển nhân viên lương 4-5tr/tháng đầy ra đó có thể tuyển cả sinh viên đại học và cao đẳng về làm cho họ kiếm $500 mỗi tháng rồi quay lại trả lương đi. Cốt lỗi tiền của họ đang đến từ đào tạo chứ đừng tưởng bở về kiếm tiền online là dễ.

Từ các lớp đào tạo như thế này sẽ phát sinh các dịch vụ khác như các học viên muốn kiếm tiền Online phải lập web và cần phải đầu tư mua Tên miền, mua Hosting, mua Template, VPS và các dịch vụ này họ sẽ cung cấp luôn hay bạn sẽ trở thành con tầm để họ nuôi thông qua các tiếp thị liên kết.

Họ hưởng lợi từ cộng đồng, đào tạo, học viên chính là khách hàng, bạn bè của họ là khách hàng tiềm năng và vô số thứ khác với chiến lược Upsale, Downsale họ khai thác trên lượng DATA này không ngừng nghỉ.

Xây dựng cộng đồng chừng 10.000 người và bán hàng (sản phẩm, dịch vụ) bằng Email Marketing.
Điều cốt lỗi trong làm giàu hiện đại chính là xây dựng được Cộng đồng, Data và làm Email Marketing tốt để bán hàng.

Nếu không xây dựng đầy đủ và nhìn ra dòng tiền chảy như thế nào, bạn có lẽ chỉ kiếm vài $ lẻ trong đó.

Xem thêm →

Trong nhiều tư duy làm giàu mà mình được được học là bạn hãy tìm cho mình một sản, bán đầu bán được cho 1 người rồi 10 người và nhân rộng bán được cho hàng triệu người và làm giàu từ đào tạo thỏa mãn điều kiện này.

Đây cũng chỉ là một trong bốn phương pháp làm giàu mà mình áp dụng thôi

Còn đây là phần dành cho bạn, mình đã tổng hợp các hình thức kiếm tiền Online, mỗi thành phần nhỏ trong đây cũng có thể giúp kiếm hàng triệu USD rồi hoặc chẳng có đồng nào cả tùy thuộc vào độ đẹp trai và xinh gái của các bạn.

Xem thêm →

Chúc bạn kiếm được hàng triệu USD như bạn mơ ước :)
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2