Quy trình học SEO cho người mới bắt đầu

- [tintuc]Rất nhiều bạn mới bắt đầu với việc Học SEO đang loay hoay vì hiện tại rất nhiều cty trong tương lai sẽ hướng kinh doanh vào Online nên đòi hỏi nhân viên mà họ tuyển sau này biết phát triển được nội dung. Xa hơn nữa là phải biết SEO ↪ Tối ưu chuyển đổi ⇒ Hướng đến mục tiêu Doanh thu & Lợi nhuận.

Quy trình học SEO cho người mới bắt đầu
Quy trình học SEO cho người mới bắt đầu

Bằng kinh nghiêm của mình trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn bắt đầu học SEO google đơn giản nhất mà ai cũng có thể học và làm SEO.Trong bài viết này vị trí số 1 là Chuyên viên SEO, vậy tại sao lại là SEO?


Chuyện gì sẽ diễn ra trên internet trong 60S
Chuyện gì sẽ diễn ra trên internet trong 60S

Để hiểu vai trò của SEO trong kinh doanh bạn xem "KỸ NĂNG TỐ CHẤT CẦN CÓ CỦA SEOER". Chính nền tảng trong 2 bài viết đó nên đang làm cho ngành SEO phát triển và có nhiều người tìm hiểu và học SEO web

Quy trình học SEO đơn giản nhất


Trong quy trình học SEO mà mình hướng dẫn bạn sẽ có thể 



  1. Tự tạo được 1 trang Blogger
  2. Biết cách để viết một bài chuẩn SEO và hiểu tiêu chí bài viết chuẩn SEO là như thế nào?
  3. Biết cách đi link sao cho đúng nhất (Internal Link và External Link)

Bắt đầu quy trình học SEO

Tạo website với Blogger

Bạn phải tự tay tạo được được trang blogger, để giải quyết vấn đề này mình đã hướng dẫn trong chuỗi serie học blogger căn bản tương đối là rất đầy đủ. Các thắc mắc liên quan đến blogger bạn có thể hỏi đáp với mình thông qua Livechat facebook bên góc dưới bên phải, nếu thắc mắc lớn mình sẽ viết một bài viết để hướng dẫn bạn.

Cách viết bài viết chuẩn SEO

Một bài viết muốn SEO được lên top 10 Google trước tiên bạn phải biết cách viết một bài viết chuẩn SEO tối ưu được bộ máy tìm kiếm.

Do vậy để hướng dẫn các bạn hiểu rõ bài viết chuẩn SEO mình đã trình bày cơ chế và các nguyên tắc tại bài viết "Kiểm tra bài viết chuẩn SEO hay chưa?" và "Làm sao để biết bài viết của bạn chuẩn SEO với SEOQuake".

Qua 2 bài viết này bạn hoàn toàn có thể tự tạo được một bài viết chuẩn SEO cho riêng mình.

Tiêu chuẩn của một Website chuẩn SEO


Sau khi bạn đã có một trang Blogger với nhiều bài viết hay chuẩn SEO trên đó, thì bạn cần phải biết website chuẩn SEO là như thế nào và tối ưu lại Blogger của bạn. Bạn có thể thấy nhiều dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO ngày càng nhiều vậy bạn cần phải hiểu Website của bạn đã chuẩn SEO chưa.
TIÊU CHÍ TEMPLATE BLOGGER CHUẨN SEO

Liên kết link giữa các bài viết với nhau

Bằng việc đặt link từ bài viết này sang bài viết khác để dẫn người đọc sẽ giúp cho website và các bài viết của bạn được SEO top tốt hơn.
Khi nhiều bài viết được liên kết link với nhau Google sẽ hiểu là website của bạn có nhiều bài viết liên quan đến người dùng đang tìm một từ khóa nào đó, khi đó google sẽ ưu ái top cho bài viết của bạn vì lý do google nghĩ người dùng sẽ được đọc được nhiều thông tin hơn ở các liên kết khác nữa.

Liên kết giữa các bài viết trên cùng website gọi là link nội bộ Internal Link. Liên kết giữa các website với nhau, hoặc giữa Diễn đàn với website của bạn gọi là External link.
Với Internal link bạn có thể đặt ở các bài viết ở website của bạn, còn External link bạn sẽ đặt ở website hay diễn đàn khác.

Tuy nhiên đặt link không phải đặt tùy tiện mà cần phải hiểu để đặt đúng để chọn đúng diễn đàn mà đặt link
CÁCH CHỌN DIỄN ĐÀN TỐT ĐỂ ĐI BACKLINK CHO SEO


Chúc bạn thành công!
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2