Rủi ro khi chạy chiến dịch Quảng cáo Google Adwords

- [tintuc]Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords tăng lên đáng kể.
Trong nhiều báo cáo và hợp đồng cty mình nhận thì Quảng cáo Adwords có xu hướng sẽ tăng lên điều đã tạo
Dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords
Dịch vụ Quảng Cáo Google Adwords
Về nguyên nhân này mình đã trình bày khá kỹ về Xu hướng Quảng cáo Google Adwords và SEO 2016.

Trước kia khi thói quen người dùng click vào quảng cáo Google Adwords ở top 3 vị trí đầu chỉ chiếm khoảng 40% và mang lại cảm giác không an tâm về chất lượng khi mua hàng trên các trang quảng cáo Google Adwords.
Với các từ khóa thương mại có độ cạnh tranh cao, vị trí xuất hiện gồm 3 vị trí ở top đầu, 8 vị trí quảng cáo ở bên phải và 2-3 vị trí ở dưới cùng 10 kết quả tìm kiếm lên top tự nhiên, thì nó như một dấu hiệu của SPAM quảng cáo vì người dùng đã quen với 10 kết quả tìm kiếm trên 1 trang.

Thì nay với trình độ công nghệ phát triển mà người dùng đã quen với các loại quảng cáo như thế này số lượt nhấp chuột đã tăng lên khi Google cập nhật thêm 1 vị trí quảng cáo thứ 4 trên cùng nữa và bỏ 8 vị trí quảng cáo bên phải, chỉ thêm 1 vị trí mới nhưng ván cờ giữa Google Adwords và SEO lại có một biến động rõ rệt.

Vì thế Google Adwords là một xu hướng tất yếu mà bạn nên nhắm đến ngay bây giờ.

Sử dụng dịch vụ Google Adwords và rủi ro

Với sự cạnh tranh thị trường ngày càng mạnh vì số lượng người kinh doanh đang dần chuyển sang kinh doanh trên internet nên vì thế sẽ xảy ra không ít rủi ro khi bạn sử dụng Google Adwords về cạnh tranh vị trí quảng cáo, từ khóa giá thầu, click tặc

Rủi ro khi sử dụng Google Adwords

1. Đối thủ click quảng cáo của bạn.

Thông thường các nhà quảng cáo sẽ sử dụng tính tiền mỗi click và có ngân sách Adwords mỗi ngày. Ví dụ ngân sách 200k/ngày với CPC cho mỗi click là 4k thì mỗi ngày chạy được khoảng 50 click quảng cáo. Chiến dịch chạy Adwords từ khóa của bạn sẽ bị tụt hạng hoặc tắt ngay ngay khi hết số click hoặc khi hết ngân sách.
Dưới sự cạnh tranh của thương mại điện tử tình trạng này có thể không tránh khỏi click từ đối thủ. Google bảo vệ khách hàng bằng cách ra thuật toán chỉ tính 1 click chuột/1 ngày cho 1 địa ip hoặc phát hiện các IP ảo.
Tuy nhiên đối thủ rất dễ dàng để vượt qua thuật toán đó và khi họ đã sử dụng kỹ thuật để cạnh tranh để hạ bệ bạn thì không có cách nào tránh khỏi. Nếu không có những kỹ thuật, thời gian hoặc kinh nghiệm quản lý chiến dịch bạn sẽ không trụ nổi.

2. Thiết lập Quảng cáo Google Adwords không chính xác

Nói về kỹ thuật thiết lập chiến dịch quảng cáo Adwords, người chạy Adwords đòi hỏi phải có kinh nghiệm kiểm soát tốt nếu không sẽ đẩy chi phí lên rất cao. Tất cả vấn đề này mình đã chia sẻ trong bài viết "Kinh nghiệm chạy Quảng cáo Google Adwords"

Giải pháp cho Dịch vụ Google Adwords.

  • Ưu ái khuyến khích và tư vấn giải pháp Quảng cáo Google trọn gói cho chiến dịch quảng cáo.
Ví dụ khách hàng muốn chạy Google Adwords với 5 từ khóa, chúng tôi sẽ thiết lập chiến dịch chính xác, đồng thời cam kết các từ khóa của khách hàng không bị tụt hạng khỏi vị trí bởi sự cạnh tranh hoặc các yếu tố khác dưới sự quản lí bởi các phần mềm kiểm soát chuyên nghiệp.
  • Hơn nữa với gói dịch vụ này khách hàng không giới hạn số lần click mỗi tháng. 
Ví dụ ngân sách của khách hàng 200k/ngày (6tr/tháng) khoảng 50 click sẽ hết ngân sách quảng cáo sẽ bị tắt ngay.

Thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng gói trọn gói, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện 24/24 không giới hạn số lượt click thông thường. Trong các báo cáo Google Adwords gởi cho khách hàng số lượt click đa phần sẽ nhiều hơn, chi phí luôn rẻ hơn so với thiết lập chính sách mỗi ngày mà lại tiếp cận khách hàng mục tiêu liên tục 24/24, 7 ngày trong tuần và trọn vẹn 1 tháng.
  • Hoàn toàn được bảo về mặt kỹ thuật và click cạnh tranh từ đối thủ.
Bạn đã được kéo rủi ro về bằng 0, được kiểm soát tránh phát sinh chi phí không mong muốn như một hợp đồng bảo vệ bạn toàn diện. Đó là điều mà hiện nay điều mà hiện nay rất ít các dịch vụ có thể làm được.

Tôi là Huỳnh Phụng - Chuyên viên tư vấn dịch vụ Google Adwords
[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

Đăng nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2