10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - PDF

- [tintuc]10 Vạn câu hỏi vì sao là bộ sách khoa học mà tôi thích nhất thật tuyệt vời đối với những người yêu thích khoa học, tư nhiên và khám phá những điều bí ẩn trong cuộc. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn bộ sách rất hay "10 vạn câu hỏi vì sao". 

Quyển Ebook 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao này được chính mình biên tập rất dễ xem, font chữ to rõ ràng trên nền xanh giúp các bạn đọc lâu mà không bị mỏi mắt.

File PDF hơn 150 trang trên định dạng khổ A3 đứng vừa đọc với các máy tính 14 inch trở lên. Bạn cũng có thể lưu nó vào điện thoại để xem. Hiên nay trên các kho ứng dụng Google Play hay App Store cũng có ứng dụng này. Tuy nhiên bạn phải kết nối internet mới đọc được cho nên cũng hơi phiền phức.

Các bạn có thể nhấn Ctrl + D để đánh dấu bài viết này để xem sau

Giới thiệu Ebook 10 vạn câu hỏi vì sao

10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao
10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao

Bộ sách “Mười vạn câu hỏi vì sao” có 12 tập trong đó có 11 tập trình bày các khái niệm và các hiện tượng thuộc 11 lĩnh vực hay bộ môn tương ứng: Toán học, Vật lí, Hóa học, Tinh học, Khoa học môi trường, Công nghệ, Trái đất, Cơ thể người, Khoa học vũ trụ, Động vật, Thực vật và một tập Hướng dẫn tra cứu.


Ở mỗi lĩnh vực, các tác giả vừa chú ý cung cấp các tri thức khoa học cơ bản vừa chú trọng phản ánh những thành quả và những ứng dụng mới nhất của lĩnh vực khoa học kĩ thuật đó. Các tập sách đểu được viết với lời văn dễ hiểu, sinh động, hấp dẫn, hình vẽ minh họa chuẩn xác, tinh tế rất phù hợp với độc giả trẻ tuổi và mục đích phổ cập khoa học của bộ sách.

Do chứa đựng một khối lượng kiến thức khoa học đồ sộ, thuộc hầu hết các lĩnh vực khoa học tự nhiên và xã hội, lại được trình bày với một văn phong dễ hiểu.




Pass giải nén: renluyentuduy (nếu có)


Để nhận quyển Ebook này, hãy để lại comment bên dưới.
Khám phá những điều bí ẩn với "10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - PDF"[/tintuc]
Huỳnh Phụng Blogger

TLQT là Blog chia sẻ kiến thức về Marketing, Digital Marketing, Kinh nghiệm làm SEO, Tối ưu Website và nhiều thứ khác

12 Nhận xét

➔ Gửi kèm hình ảnh trên bài viết để được hỗ trợ tốt nhất.
➔ Để bình luận kèm hình ảnh, bạn vào trang Upload Ảnh, kéo thả để Upload hình ảnh lên.
➔ Bạn dán URL link hình ảnh vào khung bình luận và ấn Xuất bản, ảnh sẽ được tự động tải lên.
➔ Không spam trong khung bình luận, hạn chế viết tắt.
➔ Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin

Mới hơn Cũ hơn

POST ADS1

POST ADS 2